Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Napoli có câu trả lời cho Chelsea trong thương vụ Osimhen

Thứ Ba 28/11/2023 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Napoli không có ý định bán Victor Osimhen trong kì chuyển nhượng mùa đông tới với bất cứ giá nào.

Napoli không để Osimhen ra đi vào giữa mùa

Trong nỗ lực tăng cường hàng công, Chelsea coi Victor Osimhen là mục tiêu số một. The Blues sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ chân sút người Nigeria ngay trong mùa đông tới. Bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Chelsea hiện đang thuộc về Moises Caicedo với giá 115 triệu Bảng. 

Tuy nhiên, nỗ lực của Chelsea đã bị dội gáo nước lạnh. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Napoli không bán Osimhen trong kì chuyển nhượng mùa đông tới với bất cứ giá nào. Đội chủ sân Diego Maradona cho rằng sẽ khó có thể tìm được sự thay thế xứng đáng trong giai đoạn nhạy cảm như vậy. 

Napoli có câu trả lời cho Chelsea trong thương vụ Osimhen 1
Napoli không để Osimhen ra đi trong mùa đông tới.

Sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, Napoli sẽ tiếp tục cân nhắc về tương lai của Osimhen. Khi ấy, đội bóng ở Serie A sẽ cởi mở hơn về khả năng có thể để tiền đạo sinh năm 1998 ra đi.

Hợp đồng giữa Osimhen và Napoli còn thời hạn 18 tháng. Cách đây chưa lâu, chân sút số 9 đã từ chối gia hạn hợp đồng. Phía Napoli cũng từng thừa nhận khó giữ chân cầu thủ 25 tuổi dài hạn. 

Osimhen hiện đang là một trong những trung phong cắm chất lượng nhất châu Âu. Mùa trước, anh ghi 26 bàn và góp công lớn giúp Napoli vô địch Serie A. 

Bản thân Osimhen cũng đang khao khát được thi đấu cho 1 đội bóng lớn, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp. Cách đây chưa lâu, chân sút người Nigeria cũng tỏ ra khá hào hứng với những thử thách tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X