Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani trở về M.U vì lý do đặc biệt

Chủ Nhật 29/03/2015 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Metro của Anh và A BOLA của Bồ Đào Nha đưa tin, nhiều khả năng tiền vệ Luis Nani sẽ được Sporting Lisbon trả về M.U. Nguyên nhân là đội bóng của BĐN không thể đáp ứng được mức lương mà cầu thủ này đang hưởng.

Luis Nani của MU là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Bồ Đào Nha, những tưởng cập bến M.U tài năng của anh sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Mặc dù đã khi đấu khá tốt trong màu áo Quỷ đỏ, tuy nhiên Nani không thể bật lên khi mỗi mùa giải cầu thủ này đều thể hiện phong độ như nhau. Với một đội bóng có tham vọng lớn như M.U, việc này là không thể chấp nhận được. Mùa hè vừa qua, sau khi HLV Van Gaal dẫn dắt Quỷ đỏ, ông đã đẩy Nani về Bồ Đào Nha thi đấu cho Sporting Lisbon theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.
Nani cua M.U hinh anh
Nani sắp trở lại M.U
Từ khi cập bến Sporting Lisbon, Luis Nani của M.U thi đấu rất tốt. Anh đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng Bồ Đào Nha, tổng cộng tiền vệ này đã có được 10 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Với phong độ rất cao hiện tại, Sporting Lisbon rất muốn mua đứt Nani. Tuy nhiên, mức lương lên tới 3,6 triệu bảng/năm mà cầu thủ thuộc biên chế của Quỷ đỏ đòi hỏi khiến Sporting không thể đáp ứng. Vì vậy, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ phải trở lại M.U ở mùa hè tới.

Hiện tại, có rất nhiều thông tin về tương lai của Nani, có thông tin cho rằng HLV Van Gaal hiện đang cân nhắc cho gọi trở lại cầu thủ này. Ở mùa giải này, tuyến tiền vệ của M.U thi đấu không thật sự ấn tượng. Vì vậy, sự có mặt của Nani hứa hẹn sẽ có ích cho M.U ở mùa giải tới. Hơn nữa, sự trở lại của Nani cũng sẽ là một giải pháp cho Quỷ đỏ trong trường hợp Di Maria ra đi vào cuối mùa giải năm nay, khi hiện đang có rất nhiều thông tin cho biết ngôi sao người Argentina sẽ rời Old Trafford vì không thể thích nghi với cuộc sống tại đây.

Nani đã từng cùng M.U giành Champions League và 4 Premier League, đầu mùa giải này anh bị đẩy về CLB cũ theo dạng cho mượn ngay sau khi thương vụ Marcos Rojo được hoàn tất trong mùa hè 2014. Trước đó cầu thủ này cập bến M.U vào năm 2007 từ Sporting Lisbon với mức giá lên tới 25,5 triệu euro.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X