Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nani sắp trở về Premier League đối đầu M.U

Thứ Tư 06/04/2016 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Truyền thông nước Anh khẳng định Everton đang có ý định chiêu mộ Luis Nani nhằm hướng tới một vị trí tham dự Europa League ở mùa giải năm sau.

nani
Nani tỏa sáng rực rỡ giúp Fenerbahce cạnh tranh vô địch ở giải Super Lig

Luis Nani từng được kỳ vọng sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho Cristiano Ronaldo tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, cái bóng quá lớn của ngôi sao đồng hương đã khiến cho Nani chết ngộp trong kỳ vọng. Và một chấn thương nặng sau pha vào bóng đầy ác ý của Jamie Carragher trong trận derby nước Anh diễn ra năm 2011 khiến cho cầu thủ 29 tuổi không bao giờ có thể trở lại với một phong độ ấn tượng như trước.

Sau nhiều năm vật lộn để trụ lại với đội một M.U, cuối cùng Nani đã phải chia tay sân Old Trafford khi HLV Van Gaal chính thức lên nắm quyền. Anh đến Sporting Lisbon mùa giải năm ngoái theo dạng cho mượn. Dù đã thi đấu tốt nhưng cầu thủ người Bồ vẫn không được “tulip thép” đoái hoài. Cuối cùng, Nani đã lựa chọn đầu quân cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce từ đầu mùa giải năm nay.
Mourinho tới M.U: Không còn cơ hội cho những sao trẻ
HLV Van Gaal đã khai quật ra rất nhiều tài năng trẻ triển vọng. Tuy nhiên, nếu HLV Jose Mourinho tiếp quản Old Trafford sẽ chặn đứng đà phát triển của những...

Tại đội bóng mới, Nani cũng không gặp nhiều khó khăn để tỏa sáng và trở thành trụ cột chính của CLB này. Sau 22 lần ra sân, cầu thủ sinh năm 1986 đã ghi được 7 bàn, xếp thứ ba trong danh sách những tay dội bom xuất sắc nhất của Fenerbahce sau bộ đôi tiền đạo Van Persie và Fernandao. Phong độ đáng kinh ngạc này của Nani giúp anh lọt vào tầm ngắm của Everton và một cơ hội trở lại Premier League đang nằm trong tay cầu thủ này.

Được biết, The Toffees sẵn sàng trả mức phí phá vỡ hợp đồng của Nani là 8 triệu euro. Con số này là quá nhỏ bé so với những gì mà đội bóng vùng Merseyside sẽ nhận được từ gói bản quyền truyền hình trị giá hơn 5 tỷ bảng của Premier Leauge sẽ được kích hoạt vào mùa giải năm sau.

Đây là một sự đầu tư hợp lý của HLV Roberto Martinez bởi vị trí tiền vệ cánh của Everton đang rất yếu. Aaron Lennon vẫn chưa thể hiện được gì nhiều trong quãng thời gian cho mượn đã qua. Pienaar đã luống tuổi và gần như chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè. Điều đó khiến cho HLV Roberto Martinez nhiều khi phải bố trí Tom Cleverley đá lệch sang hành lang cánh trái. Việc thiếu đi một mắt xích quan trọng đến thế khiến cho Everton chưa thể vươn xa trên bảng xếp hạng dù họ sở hữu một đội hình trẻ và đồng đều ở các tuyến.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X