Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani “hết cửa” trở lại Old Trafford

Thứ Năm 07/05/2015 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Starsport đưa tin, Tiền vệ Nani rời M.U ở mùa hè tới. HLV Van Gaal đã loại tiền vệ người Bồ Đào Nha ra khỏi kế hoạch của mình.


Đầu mùa giải này, tiền vệ Luis Nani rời M.U để cập bến Sporting Lisbon theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Khi trở lại đội bóng cũ, tiền vệ 28 tuổi đã thi đấu bùng nổ khi có được 11 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 34 trận. Anh đang là một trong những ứng viên sáng giá cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Bồ Đào Nha". Với phong độ này, Nani tràn trề hy vọng sẽ được trở lại Man United sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Anh chấp nhận cạnh tranh để giành được suất đá chính dưới triều đại Van Gaal. Sporting Lisbon được ưu tiên mua đứt Nani với giá 10 triệu bảng vào cuối mùa. Bản thân đội bóng BĐN muốn mua đứt Nani, nhưng khó khăn về tài chính không cho phép họ chi tiêu quá nhiều.
Bi HLV Van Gaal ghe lanh, Nani roi M.U hinh anh
Nani hồi sinh nhưng không nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal
Bản thân Nani cũng không muốn ở lại Sporting. Tiền vệ người Bồ mong muốn có thể trở lại Old Trafford nhằm chứng minh khả năng của mình. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất Nani chia sẻ: “Tôi đang cảm thấy rất tốt tại Lisbon. Nhưng bản thân tôi luôn có những tham vọng lớn hơn rất nhiều”.

Mặc dù Nani khẳng định muốn trở lại Man United, tuy nhiên tờ Starsport cho rằng tiền vệ sinh năm 1986 không còn nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal. Cụ thể, chiến lược gia 63 tuổi muốn bán anh cho đội bóng nào trả giá cao nhất trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Hiện tại, trong tay nhà cầm quân người Hà Lan có Ashley Young đang chơi khá tốt, ông cũng đang săn đuổi một cầu thủ tấn công biên chất lượng khác là Memphis Depay.

Trước đó, Nani từng được đánh giá rất cao khi mới cập bến Man United. Tuy nhiên, trong gần 7 năm chơi bóng tại Old Trafford anh không thể vươn lên trở thành một ngôi sao lớn. Trong trường hợp Quỷ đỏ không muốn giữ Nani ở lại đội bóng, tiền vệ 28 tuổi cũng không cần quá lo lắng về tương lai của mình. Rất nhiều đội bóng của Serie A và một số đội bóng tầm trung tại Premier League sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh về thi đấu.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X