Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U CHÍNH THỨC bán Nani cho Fenerbahce

Thứ Hai 06/07/2015 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang chủ của CLB bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đã công bố bản hợp đồng mới với ngôi sao người Bồ Đào Nha của Manchester United.

Cách đây ít phút, website của Fenerbahce đã đăng dòng thông tin ngắn gọn thông báo chính thức về bản hợp đồng mới: “Tiền vệ Luis Nani vừa được đội bóng chiêu mộ từ M.U, sẽ chính thức ra mắt các CĐV tại sân vận động Fenerbahçe Şükrü Saracoğlu vào 18h00 thứ 2 ngày 6/7 (giờ địa phương - tức 22h00 thứ 2 ngày 6/7 theo giờ Việt Nam).” Sau đó BLĐ đội bóng sẽ tổ chức một buổi họp báo giới thiệu Nani và anh sẽ trả lời các câu hỏi của cánh phóng viên.

Theo tin chuyển nhượng hè 2015 mới nhất ngày hôm nay 6/7, Nani vừa mới kiểm tra y tế thành công với đội bóng thủ đô Istanbul vào ngày Chủ Nhật vừa qua. Tiền vệ 28 tuổi này đã đặt chân đến Thổ Nhĩ Kỳ giống như một người hùng khi nhận được sự chào đón hết sức cuồng nhiệt. Luís Carlos Almeida da Cunha trưởng thành từ lò đào tạo của Sporting Lisbon cho đến khi chuyển đến Manchester United năm 21 tuổi. Tại đây anh được kỳ vọng sẽ trở thành một Ronaldo mới. Tuy nhiên rốt cục, cầu thủ này chỉ có thể vươn tới tầm một ngôi sao hạng trung chứ chưa thể sánh với một siêu sao tầm cỡ thế giới như "tiền bối" Cristiano Ronaldo. Tiền vệ sinh năm 1986 này đã phải chuyển về Sporting Lisbon theo dạng cho mượn ở đầu mùa giải trước và anh đã có một  mùa bóng khá ấn tượng. Dẫu vậy Nani vẫn không nằm trong kế hoạch của HLV Louis van Gaal ở mùa giải mới 2015-2016. Đó là lý do khiến anh phải tìm đường sang Thổ Nhĩ Kỳ cứu vãn sự nghiệp.

Trong quãng thời gian khoác áo M.U, Nani đã giành 4 chức vô địch Premier League và 1 chiếc cúp Champions League dù rằng đóng góp của anh cũng chỉ mức bình thường chứ không quá đặc biệt. Về phía Fenerbahce, sau khi đã có sự phục vụ của Luis Nani, đội bóng này hy vọng sẽ có thể tiếp tục chiêu mộ một ngôi sao khác của M.U là Robin van Persie. Hiện tại, họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Hà Lan và giờ chỉ còn chờ việc đàm phán với BLĐ Quỷ Đỏ trở nên thuận lợi và sự gia nhập của Nani sẽ đẩy nhanh tiến độ này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X