Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nạn nhân của Son Heung-min trở lại vào cuối tuần này!

Thứ Tư 19/02/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Gomes trở lại thi đấu vào cuối tuần này, HLV Carlo Ancelotti khẳng định cầu thủ người Bồ đã có thể ra sân trước Arsenal.

Andre Gomes ra sân trước Arsenal


Trong trận hòa 1-1 giữa Tottenham và Everton, tiền vệ Andre Gomes dính chấn thương nặng. Tiền đạo Son Heung-min đã có pha vào bóng khiến tiền vệ của đội chủ sân Goodison Park bị tổn thương mắt cá nghiêm trọng. Sau pha bóng này Gomes rời sân bằng cáng còn tiền đạo người Hàn Quốc phải nhận thẻ đỏ.
Andre Gomes trở lại thi đấu vào cuối tuần này hình ảnh

Andre Gomes có thể ra sân trở lại vào cuối tuần này


Son Heung-min đã ôm mặt khóc nức nở khi khiến Gomes dính chấn thương nặng, ngôi sao 27 tuổi hiểu được mức độ nghiêm trọng từ pha vào bóng của mình. Vào đầu tháng 11 năm ngoái, Everton xác nhận Andre Gomes đã phẫu thuật thành công và giờ sẽ tập trung vào quá trình hồi phục.

Sau khoảng hơn 3 tháng dưỡng thương, cầu thủ sinh năm 1993 đã trở lại tập luyện vào đầu tháng 2. Quá trình hồi phục của Gomes diễn ra rất tốt, và cầu thủ này sắp trở lại sân cỏ.

Mới nhất, Andre Gomes trở lại thi đấu vào cuối tuần này, HLV Carlo Ancelotti khẳng định cầu thủ người Bồ đã có thể ra sân trước Arsenal.

“Cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong khoảng 2 tuần gần đây. Theo ý kiến cá nhân của tôi, Gomes đã sẵn sàng ra sân thi đấu. Tuy nhiên, tôi vẫn cần phải tham khảo ý kiến của Gomes, nếu cậu ấy sẵn sàng ra sân, cậu ấy sẽ có thêm trong danh sách thi đấu trước Arsenal”.

Nhiều khả năng Gomes sẽ có tên trong danh sách thi thi đấu trước Arsenal, nhưng khả năng anh đá chính là không cao. Hiện Everton đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn Arsenal khoảng cách 2 điểm.

Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, họ cũng chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm. Cơ hội vào Top 4 là vẫn còn với đội chủ sân Goodison Park.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X