Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nainggolan: 'Mang ánh mặt trời tới Chelsea, tôi cũng sẽ ở đó'

Chủ Nhật 26/03/2017 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ của AS Roma xác nhận đã được HLV Antonio Conte liên hệ và tương đối úp mở về khả năng cập bến Stamford Bridge.

Chelsea 90% sẽ là nhà tân vô địch Premier League mùa giải năm nay và để ngự trị lâu dài trên ngôi vương, Antonio Conte đã sẵn những kế hoạch mua bán cho kỳ chuyển nhượng hè 2017. Cộng thêm việc trở lại Champions League, công cuộc tăng cường lực lượng thậm chí diễn ra ở khu trung tuyến vốn là vị trí đem lại cảm giác an tâm nhất cho NHM The Blues. Những ngôi sao xuất sắc N’Golo Kante hay Nemanja Matic dường như không đủ khiến HLV người Ý yên lòng, ông được cho là đang ve vãn mục tiêu cũ Radja Nainggolan.

Nainggolan Mang anh mat troi toi Chelsea, toi cung se o do hinh anh
Tiền vệ Nainggolan của AS Roma úp mở khả năng gia nhập Chelsea sau khi xác nhận được HLV Conte liên hệ

Trên thực tế, chính tiền vệ đánh chặn người Bỉ của AS Roma mới là viên gạch đầu tiên mà Conte dự định thu nạp để xây dựng triều đại Stamford Bridge hồi hè năm ngoái nhưng đã thất bại, kết cục tương tự năm lần bảy lượt chèo kéo anh trong thời gian dẫn dắt Juventus. Mới đây, đích thân Nainggolan cũng xác nhận việc được Chelsea liên hệ suốt thời gian dài qua, đồng thời ra điều kiện vui để cập bến thành London trong tương lai.

Ngôi sao gốc Indonesia chia sẻ: “Khi còn làm việc ở Juventus, Conte luôn khao khát có được tôi trong đội hình. Chính ông ấy đã chia sẻ với tôi như vậy qua một số lần gặp mặt nhau. Tôi cũng có cơ hội nói chuyện nhiều với Conte và tin rằng ông ấy vẫn muốn chiêu mộ tôi về Chelsea. Thôi thì, cứ mang ánh mặt trời tới đó trước đi rồi tôi chắc chắn sẽ theo sau.” – Nainggolan đùa về thời tiết lạnh ẩm và mưa nhiều trên đất Anh, khác xa vùng Địa Trung Hải vốn nắng gió lý tưởng.

Thêm một tiết lộ từ Nainggolan, Conte còn mượn những học trò là đồng hương Bỉ để ra sức thuyết phục “máy quét” 29 tuổi chia tay Roma để gia nhập Chelsea. Anh nói thêm: “Mỗi đợt hội quân lên tuyển chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2018, nhiều đồng đội đang thi đấu ở Premier League khoe về sự hấp dẫn nhất thế giới ở đó, tôi cũng cho rằng đúng như vậy. Rồi cả Thibaut Courtois và Eden Hazard cũng không ngừng hỏi han, cố gắng chèo kéo tôi về Stamford Bridge. Bản thân tôi cũng luôn nghiêm túc về cơ hội ngay trước mắt này.” – Câu trả lời đầy hứa hẹn cho các CĐV The Blues.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X