Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nacho Monreal sắp được Arsenal thưởng lớn

Thứ Sáu 25/09/2015 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Nacho Monreal. Từ đầu mùa giải 2015/16, hậu vệ người Tây Ban Nha chính là một trong số cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Pháo thủ.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Athletic Bilbao đã trả 7 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán hậu vệ Nacho Monreal. Tuy vậy, HLV Arsene Wenger đã không bán tuyển thủ người Tây Ban Nha. Không những vậy, Arsenal
 đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Nacho Monreal. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ sinh năm 1986 với đội bóng thành London còn thời hạn đến năm 2017, và Arsenal muốn thuyết phục cầu thủ này tiếp tục gắn bó với đội bóng. Cụ thể, Arsenal sẽ đề nghị Monreal gia hạn thêm ba năm nữa, với mức lương 70 ngàn bảng/tuần (so với mức lương 50 ngàn/tuần hiện tại), giữ anh ở lại sân Emirates đến tận hè năm 2020.
Arsenal gia han hop dong voi Nacho Monreal hinh anh
Arsenal chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Nacho Monreal
Với Arsenal, việc ký hợp đồng 3 năm với một cầu thủ ở tuổi 29 sẽ thay đổi chính sách ở CLB. Thời gian qua, đội bóng thành London có xu hướng chỉ gia hạn hợp đồng từng năm với những cầu thủ luống tuổi. Song, báo Anh phân tích việc giữ chân Nacho Monreal rất đáng đồng tiền. Sau khi mất Bacary Sagna về tay Manchester City, HLV Arsene Wenger nhiều khả năng không muốn điều tương tự xảy đến với Monreal trong bối cảnh tìm một hậu vệ dày dặn kinh nghiệm hiện tại không phải chuyện dễ.
Arsenal tính gây sốc với sát thủ Lewandowski
(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ tờ Eurosport khẳng định, Arsenal đang lên kế hoạch mua Lewandowski vào tháng Giêng năm 2016, số tiền mà Pháo thủ dự trù bỏ...
Lúc này, Nacho Monreal đang đạt phong độ rất cao. Từ đầu mùa, hậu vệ người Tây Ban Nha chính là cầu thủ chơi ổn định nhất của đội bóng thành London. Cầu thủ 29 tuổi đã đánh bật Kieran Gibbs để chiếm lấy vị trí số 1 nơi hành lang cánh trái của Pháo thủ. Với những đóng góp của mình trong suốt thời gian qua, một bản hợp đồng mới là phần thưởng xứng đáng với hậu vệ người Tây Ban Nha.

Nacho Monreal gia nhập Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2013 với mức phí 8 triệu bảng, cầu thủ 29 tuổi dần khẳng định được bản thân ở môi trường Premier League, bắt đầu từ mùa giải trước anh đã mặt Kieran Gibbs để trở thành sự lựa chọn số 1 bên hành lang cánh trái của Pháo thủ.

Tại vòng 7 Premier League 2015/16, Arsenal có chuyến hành quân khó khăn tới sân King Power của Leicester City, đội bóng duy nhất bất bại tại Ngoại hạng Anh mùa này. Sau hai thất bại trước Dinamo Zagreb và Chelsea, Pháo thủ đã tìm lại cảm giác chiến thắng bằng thắng lợi 2-1 trước Tottenham tại vòng 3 League Cup. Nếu muốn tiếp tục bám đuổi hai đội bóng thành Manchester, đội bóng của HLV Wenger buộc phải đánh bại hiện tượng Leicester City ở vòng đấu này.

Video Tổng hợp: Tottenham 1-2 Arsenal (Vòng 3 League Cup 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X