Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Mykhailo Mudryk đưa ra quyết định nhằm gây ấn tượng với Pochettino

Thứ Ba 13/06/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mykhailo Mudryk sẵn sàng chơi cho đội U21 Ukraine tại Giải vô địch châu Âu mùa Hè này nhằm gây ấn tượng với tân huấn luyện viên Chelsea, Mauricio Pochettino .

Mykhailo Mudryk cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2023 với một bản hợp đồng trị giá 88,5 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk, The Blues đã vượt mặt Arsenal để có cầu thủ người Ukraine, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge. 

Tuy nhiên, sau trận ra mắt đáng khích lệ trước Liverpool, Mudryk không cho thấy khả năng của mình. Cầu thủ 22 tuổi này đánh mất sự tự tin cần thiết, anh không để giành được niềm tin của HLV Graham Potter trước khi bị sa thải và sau đó là Frank Lampard.

Mykhailo Mudryk co the tham du giai U21 chau au He nay

Mykhailo Mudryk có thể tham dự giải U21 châu Âu Hè này

Mykhailo Mudryk đang khát khao chứng tỏ bản thân tại Stamford Bridge và theo The Telegraph, tân binh của Chelsea vào tháng 1 sẵn sàng chơi cho đội U21 Ukraine tại Giải vô địch châu Âu mùa Hè này nhằm gây ấn tượng với tân huấn luyện viên Mauricio Pochettino .

Cầu thủ 22 tuổi rất muốn có được thành công dưới sự dẫn dắt của HLV mới, bởi vậy anh sẽ nỗ lực để chứng tỏ bản thân. Mudryk đã 10 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Ukraine, anh chơi khá tốt trong trận hòa 3-3 trước Đức. 

Chelsea đã ủng hộ quyết định thi đấu cho đội U21 Ukraine của Mudryk, nhưng vẫn còn phải chờ đợi xem anh có được lựa chọn hay không. The Blues dự kiến sẽ có những sự thay đổi lớn ở mùa giải tới, và nhiều ngôi sao của họ đang quyết tâm trở thành trụ cột dưới thời cựu HLV Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X