Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mustafi: “Nhiều người nói rằng Arsenal đã chết”

Thứ Hai 20/11/2017 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù toàn đội vẫn trình diễn một bộ mặt thiếu ổn định từ đầu mùa giải, nhưng trung vệ Mustafi tin rằng đội bóng của anh luôn tin tưởng vào chính mình.


Trong trận cầu tâm điểm vòng 12 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Pháo thủ đã hạ gục Gà trống với tỷ số 2-0, nhờ các pha ghi bàn của Shkodran Mustafi và Alexis Sanchez. Với kết quả này, các cầu thủ Arsenal chỉ còn kém vị trí thứ 4 của chính Tottenham đúng 1 điểm, và tràn trề cơ hội vượt qua đối thủ trong những vòng đấu sắp tới. Chiến thắng này cũng đánh dấu 11 trận thắng liên tiếp trên sân nhà của Arsenal, chuỗi trận ấn tượng nhất kể từ năm 2005.
 
Trung vệ Shkodran Mustafi, người góp 1 bàn vào chiến thắng cuối tuần trước chia sẻ: “Chúng tôi biết các bạn nghĩ gì. Như mọi khi, nào là Arsenal đã chết, Arsenal sẽ không trở lại. Nhưng hãy nhìn xem chuyện gì đã xảy ra? Chính Tottenham mới không thể gượng dậy, còn chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời.”

Mustafi Nhieu nguoi noi rang Arsenal da chet hinh anh
Mustafi chơi tuyệt hay trước Tottenham

“Chúng tôi luôn sinh tồn mạnh mẽ, chúng tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình. Dù vậy, nếu như bạn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu lớn, nhưng rồi lại để thua trước những đội bóng nhỏ, bạn sẽ chẳng đi đến đâu. Mọi người đều biết điều đó sẽ không thể xảy ra nếu như bạn muốn vô địch, hoặc chí ít là lọt vào Top 4. Nếu bạn chiến thắng hôm nay, nhưng cuối tuần lại thất bại, bạn sẽ trở lại nơi bạn đang đứng.”
 
Bên cạnh đó, Giáo sư Arsene Wenger cũng chia sẻ cảm nhận về cậu học trò: “Mustafi là một nhà vô địch. Tôi nghĩ cậu ấy giống với Per Mertesacker ở khía cạnh tinh thần, nhưng dĩ nhiên cậu ấy còn trẻ hơn 10 tuổi. Mustafi là một nhà lãnh đạo, một người truyền cảm hứng. Cậu ấy có sức tập trung mạnh mẽ và rất cứng cỏi khi phải đối đầu với những thử thách.”
 
Vào giữa tuần này, Arsenal sẽ đến làm khách tại Đức trước CLB Koln, trong khuôn khổ Europa League. Sau đó 2 ngày, Pháo thủ sẽ tiếp tục xa nhà khi chạm trán với Burnley. Dù vậy, đó đều là 2 đối thủ vừa tầm và Mustafi cùng các đồng đội có thể vượt qua nếu chơi đúng sức.

Lloris: “Tottenham đầu hàng cuộc đua vô địch”
Sau thất bại trước Arsenal tại vòng 12 Premier League, thủ môn Hugo Lloris mới đây đã tuyên bố cuộc đua vô địch không còn là mục tiêu của Tottenham.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X