Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mustafi không thể rời Arsenal vì điều này

Thứ Sáu 01/09/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có rất nhiều thông tin cho rằng trung vệ Mustafi sẽ chuyển đến Inter trong mùa hè này, nhưng rốt cuộc anh vẫn ở lại Arsenal.


Theo GĐTT của CLB Inter Milan, ông Piero Ausilio cho biết đội bóng này theo đuổi Mustafi là thật, nhưng đã thất bại trên bàn đàm phán vì yêu cầu tài chính từ phía Arsenal. Được cho là sẵn sàng hỏi mượn Mustafi 1 mùa để lách luật công bằng tài chính, nhưng Arsenal chỉ muốn bán đứt để đem về 35 triệu bảng, vì vậy thương vụ đã chính thức đổ vỡ.
 
Piero Ausilio chia sẻ: “Cuộc đàm phán duy nhất của chúng tôi ở vị trí trung vệ là Shkodran Mustafi, nhưng sau khi nhận thấy những đòi hỏi từ phía CLB chủ quản, chúng tôi đã quyết định từ bỏ. Inter Milan đã có những cầu thủ mới phù hợp với yêu cầu, và điều đó chứng tỏ chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa giải này.”
 
trung ve Mustafi
Mustafi sẽ tiếp tục ở lại Arsenal

Mặc dù thất bại với thương vụ trung vệ Mustafi, tuy nhiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, CLB Italia đã mang về 6 tân binh là Matias Vecino, Milan Skriniar, Dalbert, Borja Valero, Joao Cancelo và Yann Karamoh. Cùng với đó, BLĐ đội bóng cũng thành công trong việc thuyết phục ngôi sao Ivan Perisic ở lại, bất chấp những nỗ lực tấn công liên tiếp của Man United.
 
Về phía Arsenal và trung vệ Shkodran Mustafi, mối quan hệ giữa cả 2 đang trong thời gian thử thách. HLV Arsene Wenger đã chán ngấy với những cái tên không còn muốn cống hiến cho đội bóng và đòi ra đi bằng được. Vì vậy, ông đã quyết định để Mustafi trên băng ghế dự bị trong cuộc đại chiến với Liverpool ở vòng đấu trước (Arsenal thua 0-4). Có lẽ một lời xin lỗi và cam kết tương lai sẽ giúp Mustafi cứu vãn sự nghiệp của mình, trong bối cảnh World Cup 2018 sẽ diễn ra vào năm sau.
 
Shkodran Mustafi chuyển đến Emirates từ mùa giải năm ngoái, cũng trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè với giá 35 triệu bảng. Trung vệ người Đức là nhân tố quan trọng giúp Arsenal kéo dài chuỗi 22 trận bất bại vào cuối năm trước, tuy nhiên Mustafi dường như đang bất mãn ở London sau phong độ kém cỏi của đội nhà.
 
Lộ nguyên nhân khiến Arsenal không bán Sanchez
Theo BBC, Arsenal không bán tiền đạo Sanchez là do không thể mua được Thomas Lemar từ Monaco.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X