Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không thể trở thành người hùng, sao Arsenal đổ tại… đồng đội

Thứ Ba 19/09/2017 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Shkodran Mustafi thừa nhận anh tưởng mình không việt vị ở tình huống đánh đầu tung lưới Thibaut Courtois vì nhầm Sead Kolasinac đứng sau là cầu thủ Chelsea.

Bất chấp phải thi đấu sân khách với phong độ thua thiệt, Arsenal vẫn kiên cường cầm hòa đối thủ cùng thành phố Chelsea để ra về với 1 điểm. Thậm chí, Pháo Thủ đã có thể kéo sập Stamford Bridge khi được hưởng lợi chơi hơn người trong thời gian cuối trận. Trên thực tệ, thầy trò Arsene Wenger đã suýt tận dụng được ưu thế đó nếu bàn thắng của Shkodran Mustafi không bị bắt lỗi việt vị.

Khong the tro thanh nguoi hung, sao Arsenal do tai… dong doi hinh anh
Mustafi ăn mừng bàn thắng hụt vào lưới Chelsea

Trọng tài biên đã có quyết định căng cờ rất chính xác và trung vệ người Đức không có lý do gì để phàn nàn. Tuy nhiên thay vào đó, anh lại lên tiếng “trách móc” người đồng đội Sead Kolasinac vì khiến mình nhầm tưởng là… cầu thủ Chelsea. Phát biểu của Mustafi sau trận derby London Chelsea 0-0 Arsenal:

“Tôi biết lúc đó có người đứng dưới mình và bởi nghĩ rằng đó là một cầu thủ Chelsea, tôi mới quyết định chủ động di chuyển sớm hơn để tạo lợi thế. Đến sau khi đánh đầu ghi bàn mà tôi cũng không hiểu sao mình bị bắt lỗi việt vị trong tình huống đó. Chỉ đến khi xem lại băng ghi hình thì tôi mới biết người đứng sau mình không phải ai khác mà lại chính là Sead Kolasinac. Thật đen đủi cho chúng tôI!”

Mặc dù chưa thể cải thiện nhiều vị trí giữa BXH Premier League nhưng chắc chắn, việc thủ hòa nhà ĐKVĐ nước Anh ngay trên đất khách mang đến nhiều sự tự tin về tâm lý hơn hẳn cho Arsenal. Vòng đấu tiếp theo, Pháo Thủ thành London sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón West Brom.

Highlights trận Chelsea 0-0 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X