Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Muốn tiến bộ, Arsenal buộc phải làm điều này…

Thứ Hai 20/01/2020 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkodran Mustafi mới nhắn các đồng đội tại Arsenal rằng hãy quên đi BXH và tập trung vào việc hoàn thiện dưới thời HLV Mikel Arteta.

Arsenal rơi xuống giữa BXH


Arsenal mới bị Sheffield United cầm hòa 1-1 vào hôm thứ 7 tại vòng 23 Premier League. Qua đó, họ dậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH với 10 điểm kém hơn hàng xóm Chelsea đang đứng thứ 4.

Khoảng cách giữa Arsenal với khu vực xuống hạng cũng chỉ là 8 điểm. Vào 3h15 rạng sáng 22/1 tới, Pháo thủ sẽ tới làm khách của Chelsea.

Shkodran Mustafi Muốn tiến bộ, Arsenal buộc phải quên BXH hình ảnh
Arsenal mới hòa 1-1 với Sheffield United


Mustafi muốn đội bóng làm một điều


Shkodran Mustafi phủ nhận Arsenal đã từ bỏ tham vọng vào top 4 của Premier League. Tuy nhiên, hậu vệ người Đức cho rằng đội bóng thành London cần ưu tiên hoàn thiện những điều tồn tại.

Mustafi nói với phóng viên: “Trận đấu với Chelsea có thể giúp chúng tôi tiến gần họ hơn một chút. Tôi nghĩ rằng khi bạn đứng đầu hoặc thứ 2 tại Premier League, bạn luôn muốn nhìn vào BXH và thật khó tránh điều đó.”

“Nhưng tôi nghĩ rằng tại thời điểm này không quan trọng để nhìn vào BXH. Đối với chúng tôi, điều quan trọng là làm việc chăm chỉ, cố gắng đưa vào sân tập và các trận đấu những điều chúng tôi đã tiếp thu từ HLV.”


Muốn tiến bộ, Arsenal buộc phải làm điều này… hình ảnh 2
Mustafi chỉ ra điều cần thiết với Pháo thủ

“Tôi cảm thấy rằng mọi người đều tin tưởng Arteta và ý tưởng ông ấy mang đến. Ông ấy muốn đội bóng chơi đẹp. Đó là một điều rất quan trọng và bây giờ tất cả chỉ là cố gắng thực hiện nó trong 90 phút.”


Mustafi nói thêm: “Mục tiêu của đội bóng là giành chiến thắng trong các trận đấu. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều thử thách cần vượt qua và sau cùng bạn sẽ thấy điều gì xảy ra.”

“Tất nhiên, từ đầu mùa giải, bạn có mọi thứ trong tay. Nhưng hiện tại chúng tôi không có gì cả. Điều duy nhất chúng tôi có thể xác định là giải quyết từng trận một, cố gắng giành chiến thắng nhiều nhất có thể.”

“Sau đó, khi các đối phía trên mất điểm, chúng tôi có thể đủ may mắn để vượt qua họ. Nhưng chúng tôi phải tập trung vào những thứ mà chúng tôi có có trong tay, đó là các trận đấu.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X