Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

“Muốn xưng bá trời Âu, Man City cần mua sắm mạnh tay”

Thứ Sáu 19/06/2015 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Samir Nasri khẳng định, nếu Man City muốn cạnh tranh danh hiệu, đặc biệt là ở đấu trường Champions League thì cần phải mua sắm mạnh tay.

Man City vừa trải qua một mùa giải 2014-2015 thất vọng, đội chủ sân Etihad bị Chelsea qua mặt ở Premier League, bị Barca đá bay khỏi Champions League và không giành nổi một danh hiệu nào ở giải vừa rồi.

Thất bại toàn diện của Man City ở mùa giải 2014-2015 đến từ việc các trụ cột sa sút phong độ, đội hình đã già cỗi. Điều này thôi thúc ban lãnh đạo đội bóng phải đưa ra kế hoạch chuyển nhượng Man City hè 2015 thật tốt để cải tổ, nâng cấp sức mạnh của đội bóng.

Muon xung ba troi Au, Man City can mua sam manh tay hinh anh
3 mục tiêu chuyển nhượng của Man City ở mùa Hè 2015

Paul Pogba và Raheem Sterling là hai cái tên được Man City sẵn sàng chi đậm để đưa về sân Etihad. Ngoài Paul Pogba và Raheem Sterling thì Man City cũng tính chi 35 triệu bảng để mua Kevin de Bruyne.

Nói về các mục tiêu chuyển nhượng của Man City ở mùa Hè 2015, tiền vệ Samir Nasri không quá bất ngờ. Theo cầu thủ người Pháp, đây là điều mà Man City nên làm nếu muốn cạnh tranh danh hiệu.

“Nếu chúng tôi muốn được cạnh tranh chức vô địch ở mọi giải đấu và tiến xa ở Champions League, chúng tôi cần tăng cường lực lượng ở mọi tuyến. Chúng tôi có thể phải chia tay một số cầu thủ nên chúng tôi phải cần có chiều sâu đội hình trên băng ghế dự bị” – Samir Nasri khẳng định.

Mặc dù muốn Man City tăng cường lực lượng, nhưng bản thân Samir Nasri cũng đang mờ mịt về tương lai. Theo báo giới Anh, Samir Nasri cùng với Edin Dzeko và một số cầu thủ khác nằm trong danh sách thanh lý của Man City ở mùa Hè 2015.

Xem tin tức bóng đá Anh mới tại ĐÂY

Hoàng Dương 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X