Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Muốn vô địch, M.U phải… mua thêm 4 cầu thủ

Thứ Hai 11/05/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân người cũ của M.U là huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng nhận định rằng đội bóng thành Manchester cần phải tăng cường thêm ít nhất 4 cầu thủ nếu như muốn hướng đến mục tiêu vô địch Premier League mùa sau.

Nguoi cu cua M.U khuyen Quy do mua them 4 tan binh hinh anh
M.U sẽ tiếp tục mua sắm rầm rộ trong mùa Hè này

Chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace cuối tuần vừa rồi đã phần nào giúp thầy trò HLV Louis van Gaal vượt qua cơn khủng hoảng tạm thời. Cộng thêm việc Liverpool vừa bị Chelsea cầm hòa 1-1 trong trận cầu tâm điểm vòng 36 Premier League đêm qua, đồng nghĩa rằng một suất ở lại top 4 cùng chiếc vé dự Champions League mùa sau gần như chắc chắn sẽ thuộc về Quỷ đỏ. Tuy nhiên, rõ ràng đây chưa phải tham vọng cuối cùng của ban lãnh đạo M.U.

Dưới triều đại Van Gaal, phải thừa nhận rằng lối chơi bên phía đội bóng chủ sân Old Trafford đã xuất hiện nhiều thay đổi tích cực. Thế nhưng, sự ổn định mới là điều quan trọng hơn cả mà người hâm mộ đang chờ đợi từ M.U. Mặc dù sở hữu nền tảng lực lượng tương đối đồng đều nhưng đa số các cá nhân trong đội hình Quỷ đỏ đều chưa phải những nhân tố đủ khả năng đem đến sự đột biến cần thiết. Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao thầy trò Van Gaal thường xuyên rơi vào tình cảnh bế tắc trước các đối thủ tập trung chơi phòng ngự.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên kênh Sky Sports, người cũ của M.U là cựu danh thủ Gary Neville đã lên tiếng đưa ra nhận định cho rằng đội bóng thành Manchester cần phải tăng cường thêm ít nhất 4 tân binh nếu như muốn giành được chức vô địch Premier League năm sau. Theo đó, cựu hậu vệ phải ĐT Anh khuyên đội bóng cũ nên bổ sung thêm một hậu vệ phải, một tiền vệ tổ chức, một trung vệ và một tiền đạo.

“Những gì Van Gaal làm được trong mùa giải năm nay chỉ đạt điểm số trung bình. Ông ấy đã giành được vé dự Champions League, sau một năm “thảm họa” với vị trí thứ 7 từ trước đó. Tuy nhiên, kể từ mùa sau, mọi thứ chắc chắn sẽ trở nên khó khăn hơn và Van Gaal cần phải đưa đội bóng đến gần hơn với ngôi vô địch”.

“Ngay từ thời điểm này, M.U đã bắt đầu mua sắm cầu thủ với bản hợp đồng đầu tiên mang tên Depay. Đó là việc làm cần thiết, bởi nếu như phải so sánh, bạn sẽ thấy rằng chất lượng đội hình M.U còn kém xa so với Chelsea. Tuy nhiên, trong trường hợp có thể mang về sân Old Trafford thêm 4 bản hợp đồng chất lượng nữa nhằm bổ sung cho những vị trí thiết yếu, họ hoàn toàn có thể thách thức bất kỳ đối thủ nào”, Neville khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X