Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Muốn trở thành cầu thủ lớn Alli nên học cách kiềm chế”

Thứ Bảy 30/04/2016 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, cựu HLV Tottenham Hotspur, Harry Redknapp cho rằng tiền vệ Dele Alli nên học cách kiềm chế trong lúc thi đấu.

Mùa này, tiền vệ Dele Alli đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Tottenham. Sau 33 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh cầu thủ sinh năm 1996 ghi 10 bàn thắng và tung ra 9 đường kiến tạo thành bàn. Những đóng góp của anh giúp Spurs đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và vẫn còn hy vọng giành chức vô địch. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 20 tuổi giúp anh có được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa.

HLV Redknapp hinh anh
Dele Alli trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này

Nhưng mới đây Alli đã bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò tới 3 trận, điều này đồng nghĩa với việc mùa giải năm nay sớm kết thúc với Alli. Bản án được đưa ra sau hành vi bạo lực của tuyển thủ người Anh với tiền vệ Claudio Yacob bên phía West Brom trong trận hòa mới đây. Tottenham vẫn đang nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch với Leicester, nhưng việc Alli bị cấm thi đấu 3 trận khiến cơ hội đăng quang của họ khó khăn hơn rất nhiều.

Trước vòng 36 Premier League: Chào đón tân vương?
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 36 Premier League, nếu Leicester đánh bại M.U họ sẽ chính thức đăng quang chức vô địch bất chấp những nỗ lực bám đuổi của Tottenham.

Sau khi chứng kiến Alli nhận án treo giò, HLV Redknapp đã bày tỏ suy nghĩ của mình. Ông nói trên tờ Evening Standard: “Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, nhưng Alli cần phải kiềm chế hơn. Pochettino đã có thể nói cho Dele biết rằng cậu ấy không nên cư xử như vậy với Yacob, bởi vì ông ấy đã từng như vậy. Thời còn thi đấu cho Espanyol, Pochettino đã bị đuổi khỏi sân 13 lần, đến bây giờ đó vẫn là một kỷ lục của CLB”.

Muon tro thanh cau thu lon tien ve Dele Alli nen hoc cach kiem che hinh anh 2
Alli bị cấm thi đấu 3 trận

“Tôi biết rằng Pochettino luôn chơi rất máu lửa khi còn là cầu thủ, nhưng đáng lẽ ra ông ấy phải khuyên Alli nên kiềm chế hơn. Phản ứng lại chẳng khác nào tự hại bản thân. Hãy nhìn Messi và Ronaldo mà xem, họ thường xuyên bị va chạm nhưng ít khi nào có phản ứng thái quá. Đó mới là cách cư xử của những cầu thủ lớn. Để vươn đến đẳng cấp hàng đầu thế giới, Alli phải học hỏi Ronaldo và Messi”, cựu HLV của Tottenham tiếp tục.

HLV Pochettino CHÍNH THỨC ở lại Tottenham đến năm 2021
HLV người Argentina, Maurcio Pochettino đã chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2021, qua đó chấm dứt các tin đồn về tương lai của ông.

Tại vòng 36 Premier League, Tottenham sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Chelsea, để hy vọng có thể tiếp tục bám đuổi Leicester đội bóng của HLV Pochettino buộc phải thắng trên sân Stamford Bridge. Nhưng ngay cả khi Spurs đánh bại The Blues họ cũng không còn cơ hội vô địch nếu Leicester đánh bại M.U tại Old Trafford.

Nguyễn Huyền

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X