Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Muốn tốt cho M.U, Mourinho phải loại Rooney hoặc Ibra"

Thứ Bảy 24/09/2016 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuyên gia phân tích Jamie Redknapp của đài Sky Sports cho rằng một trong hai siêu sao Wayne Rooney hoặc Zlatan Ibrahimovic cần bị loại khỏi đội hình xuất phát nếu Man United muốn bắt đầu trở lại quỹ đạo chiến thắng.
Muon tot cho MU, Mourinho phai loai Rooney hoac Ibra hinh anh
Rooney và Ibrahimovic không thể cùng thi đấu trên hàng công M.U

Nhìn vào hàng công M.U, có thể thấy rõ rằng họ không có được tốc độ và sự thanh thoát trong những pha phối hợp và triển khai bóng. Điểm yếu có lẽ đã rõ ràng, cả Rooney và Ibrahimovic đều không sở hữu tốc độ tốt. Chưa kể nếu có Juan Mata, những đường bóng tấn công của Quỷ đỏ sẽ càng trở nên lề mề, chậm chạp. Nếu giữ nguyên nhân sự trên hàng công như vậy, chuỗi trận thất bại tại Premier League của đội chủ sân Old Trafford có lẽ sẽ chưa dừng lại.

Chuyên gia phân tích Jamie Redknapp mới đây đã khẳng định rằng HLV Jose Mourinho cần loại bỏ Rooney hoặc Ibra nếu muốn tốt cho M.U. Hiện tại, đội bóng áo đỏ đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ có tốc độ tốt như Rashford, Martial, Depay hay Lingard và chiến lược gia người Bồ cần dung hòa kinh nghiệm và sức trẻ trên hàng công Quỷ đỏ trong thời gian tới.

“Mourinho không thể mang tốc độ trở lại với Ibrahimovic hay Rooney. Nếu ông ấy muốn tăng cường tốc độ cho những tình huống tấn công, những cầu thủ như Rashford cần được sử dụng thường xuyên hơn. Thực tế cho thấy Man United đang cần những cầu thủ tốc độ như thế. Mọi người nói rằng cái tên xứng đáng bị đẩy lên ghế dự bị là Rooney nhưng tôi cho rằng đây là một trận chiến sòng phẳng giữa Rooney và Ibrahimovic. Một trong hai người họ có lẽ sẽ sớm bị loại khỏi đội hình chính do không đáp ứng được yêu cầu. Mourinho cần loại một trong hai siêu sao này để đội bóng thi đấu bùng nổ nhất có thể”.

Giữa Ibrahimovic và Rooney, có thể dễ dàng lựa chọn người bị loại khỏi đội hình chính là R10. Khi đó, Pogba sẽ được đẩy lên đá gần với khung thành đối phương hơn và như vậy khả năng bùng nổ của cầu thủ này cũng lớn hơn hẳn. Dẫu vậy, vấn đề ở hàng phòng ngự có thể sẽ lộ ra với quyết định này bởi những tiền vệ khác của Quỷ đỏ không có được tốc độ và khả năng phòng ngự thực sự tốt. Nhiều khả năng, “người đặc biệt” sẽ tính tới phương án xoay tua Rooney và Ibrahimovic để đảm bảo khả năng bùng nổ của đội bóng.

Xuân Phong
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X