Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn tỏa sáng Chamberlain nên rời Arsenal

Thứ Sáu 22/04/2016 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại của ĐTQG Anh và CLB Southampton, Matt Le Tissier vừa lên tiếng khuyên Alex Oxlade-Chamberlain rời khỏi sân Emirates để được ra sân thi đấu nhiều hơn.


Tiền vệ Chamberlain cập bến Arsenal vào năm 2011 từ Southampton với một bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ chạy cánh người Anh được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Emirates. Nhưng cầu thủ sinh năm 1993 vẫn không thể trường thành. Chamberlain lúc này không phải lựa chọn không thể thay thế của Pháo thủ, anh thường xuyên phải ngồi dự bị.
Muon toa sang Chamberlain nen roi Arsenal hinh anh
Chamberlain không được sử dụng thường xuyên
Mùa này, Chamberlain mới chỉ ghi được 1 bàn sau 22 lần ra sân tại Premier League. Đặc biệt cựu cầu thủ của Southampton chỉ có 9 lần đá chính. Việc không được ra sân khiến anh rất thất vọng, đã có những nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 sẽ rời Arsenal vào Hè này. Phía đội bóng chủ sân Emirates cũn không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ người Anh. Họ sẵn sàng để anh ra đi nếu thu về khoảng 20 đến 25 triệu bảng.
Góc Arsenal: Thắng West Brom và niềm tin trở lại? Không đâu!
Bất chấp đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước West Brom, bất chấp kết quả từ giờ đến cuối mùa 2015/16 ra sao, chiến dịch này của Arsenal vẫn nhuộm một màu...
Gần đây, có thông tin BLĐ Southampton đang có ý định giải cứu “người cũ” của mình khỏi sân Emirates, sau khi nhận thấy Chamberlain gặp nhiều khó khăn trong việc phát triển sự nghiệp tại Arsenal. Cá nhân HLV Ronald Koeman cũng muốn có một cầu thủ giàu tốc độ và kỹ thuật để là tươi mới cho đội hình. Phía đội bóng chủ sân St Mary sẽ chi từ 15 đến 18 triệu bảng cho thương vụ này. Với việc Pháo thủ đang có nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng. Bởi vậy, khả năng thành công của thương vụ này là rất cao.
HLV Wenger hinh anh 2
Chamberlain nên rời Arsenal để được ra sân nhiều hơn
Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, huyền thoại của ĐTQG Anh và CLB Southampton, Matt Le Tissier vừa lên tiếng khuyên Alex Oxlade-Chamberlain rời khỏi sân Emirates để được ra sân thi đấu nhiều hơn: "Cậu ấy là một cầu thủ rất xuất sắc. Chamberlain rõ ràng đã bị tổn hại bởi các chấn thương ở những mùa giải vừa qua và đã không được ra sân thường xuyên. Mùa này, tình hình vẫn không được cải thiện. Nếu cậu ấy muốn chơi bóng thường xuyên, cậu ấy cần thực tế, trở về một CLB như Southampton là hợp lý. Họ có thể không chơi được tại Champions League, nhưng Europa League là hợp lý."
Arsenal nhận bài học từ Leicester: Đừng “bóp cổ” người hâm mộ
Trái ngược với thành tích thi đấu bết bát, Arsenal là đội dẫn đầu về giá vé vào sân 2 năm liền ở Premier League. Trong khi đó, Leicester vừa tuyên bố rằng mùa...
“Tại Southampton, Chamberlain sẽ trở thành một trong những cầu thủ quan trọng. Những đóng góp của cậu ấy sẽ được nhìn nhận nhiều hơn. Cậu ấy mới chỉ 22 tuổi, nếu không muốn phá hỏng sự nghiệp của mình tôi nghĩ Chamberlain nên rời Arsenal. Chỉ có cách rời Emirates mới giúp cậu ấy cứu vãn sự nghiệp của mình”, Tissier tiếp tục.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X