Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mượn Sturridge, HLV West Ham gián tiếp chỉ trích Liverpool

Thứ Bảy 10/12/2016 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Slaven Bilic của West Ham cho rằng Daniel Sturridge sẽ là trụ cột của bất cứ đội bóng nào khác dù cho anh đang bị “đày đọa” tại Liverpool.


Từ đầu mùa giải 2016/17 tới nay, Daniel Sturridge không nhận được sự tin cậy của HLV Jurgen Klopp. Anh chỉ được xem như giải pháp dự phòng cho bộ ba Philippe Coutinho, Roberto Firmino, Sadio Mane và mới chỉ có 9 lần ra sân tại Premier League cho Liverpool sau 14 vòng trong đó có 4 là đá chính. Tương lai của Sturridge đã bị nghi ngờ trong những ngày qua và một trong những đội có liên hệ với Liverpool để có chân sút 27 tuổi có West Ham của HLV Slaven Bilic.

Muon Sturridge, HLV West Ham gian tiep chi trich Liverpool hinh anh
HLV Bilic cho biết mọi đội bóng đều muốn có Sturridge

Với việc những Andy Carroll, Diafra Sakho, Andre Ayew thay nhau chấn thương trong khi các tân binh Simone Zaza, Jonathan Calleri thi đấu kém ấn tượng, West Ham đang lận đận ở vị trí thứ 4 từ dưới lên trên BXH Premier League. Trước thềm cuộc đọ sức với Liverpool tại vòng 15, Bilic đã dành những lời khen cho tiền đạo bị thất sủng của đối phương.

“Sturridge là một trong những tài năng lớn nhất, một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy có tài năng, từ chạm bóng tới dứt điểm, mọi thứ đầu rất tuyệt. Điều duy nhất khiến anh chững lại tại CLB và ĐTQG là những chấn thương”, HLV người Croatia nói. “Anh ấy chỉ là một trong những cầu thủ được cho là có liên hệ với chúng tôi. Về cơ bản, chúng tôi có liên hệ với rất nhiều cầu thủ.”

“Chúng tôi luôn luôn có sự cạnh tranh. Không hoàn toàn là như vậy nhưng cũng phải 95%. Nhưng bạn đang hỏi tôi về Sturridge và tôi không có vấn đề về điều đó. Tất cả các CLB đều muốn có anh ấy bởi đó là một cầu thủ đẳng cấp. Nhưng tôi không rõ hiệu suất làm việc, những đóng góp của anh khi dính chấn thương và đó là vấn đề.”

“Sẽ là sai lầm nếu Liverpool bán Sturridge”
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Liverpool, Ian Rush khẳng định The Kop sẽ phạm sai lầm lớn nếu bán tiền đạo Daniel Sturridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X