Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn sở hữu Ibrahimovic, M.U buộc phải sa thải Van Gaal

Thứ Sáu 25/03/2016 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ tờ StarSport của Anh cho hay, MU rất muốn có được chữ ký của Ibra, nhưng họ sẽ phải sa thải Van Gaal để mời Mourinho về dẫn dắt.

Nguồn tin độc quyền từ StarSport cho hay M.U đang rất quyết tâm có được chữ ký của Ibrahimovic, tiền đạo sẽ rời PSG khi kết thúc mùa giải năm nay dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Được biết, MU sẵn sàng trả Ibra mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần, kèm bản hợp đồng có thời hạn 2 năm để có được chữ ký của tiền đạo Thụy Điển. Đây là mức lương cao thứ hai tại MU, chỉ sau đội trưởng Rooney, 300.000 bảng/tuần.
Muon so huu Ibrahimovic, MU buoc phai sa thai Van Gaal  hinh anh
Ibra có mối quan hệ tốt đẹp với Mourinho hơn Van Gaal


Tờ StarSport dẫn lời đại diện MU cho biết "Quỷ đỏ" vẫn đánh giá cao tài năng và đẳng cấp của Ibra dù đã ở tuổi 34. "Chúng tôi vẫn rất coi trọng trình độ của Ibra. Dù không còn trẻ nhưng anh ấy vẫn có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất."

"Đội bóng đang cần một cầu thủ tài năng, một cầu thủ mang phẩm chất siêu sao để dẫn dắt. Và Ibra có đủ mọi thứ chúng tôi cần. MU đủ khả năng trả mức lương hấp dẫn cho Ibra bởi chúng tôi sẽ không phải mất khoản chi phí nào để mua anh ấy cả. Đây là bản hợp đồng đáng để mạo hiểm."

Tờ SunSport còn tiết lộ, nếu MU muốn có được chữ ký của Ibra, họ sẽ phải nhanh chóng sa thải Van Gaal khi mùa giải năm nay kết thúc, và mời Mourinho về dẫn dắt. Nguyên do là bởi giữa Van Gaal và Ibra đã có những mâu thuẫn kể từ khi còn làm việc chung ở Ajax năm 2004 và mối quan hệ giữa họ không lấy gì làm tốt đẹp.

Ngược lại, Ibra lại rất tôn trọng Mourinho, cũng như chiến lược gia người Bồ luôn nể phục tài năng của tiền đạo Thụy Điển. Nếu Van Gaal còn tại vị, Ibra chắc chắn sẽ không tới MU, nhưng nếu Mourinho cầm quân, câu chuyện sẽ khác.

Hiện Ibra đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở Anh trong đó có cả Arsenal và Chelsea. Ngoài ra, mới đây có thông tin cho rằng chính phủ Trung Quốc cũng đã ngỏ lời mời Ibra sang đất nước này thi đấu với mức lương khủng nhất thế giới, 75 triệu euro/năm,  vượt qua mốc 26 triệu euro/năm mà Lionel Messi của Barcelona đang giữ.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X