Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Lukaku Chelsea phải chi 90 triệu bảng

Thứ Bảy 08/04/2017 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ khẳng định Everton chỉ bán tiền đạo Lukaku cho Chelsea nếu The Blues chịu chi ra 90 triệu bảng.


Tiền đạo Lukaku chuyển từ Anderlecht đến Chelsea vào năm 2014 với một bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng. Ngôi sao người Bỉ được kỳ vọng khá nhiều ở sân Stamford Bridge, nhưng anh không được trọng dụng và liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Trong thời gian khoác áo West Brom hay Everton theo dạng cho mượn, ngôi sao sinh năm 1993 đã chơi rất tốt. Tuy nhiên, The Blues vẫn quyết định bán đứt cầu thủ người Bỉ cho Everton với mức giá 28 triệu bảng.
Muon co tien dao Lukaku Chelsea phai chi 90 trieu bang hinh anh
Chelsea rất muốn có tiền đạo Romelu Lukaku

Trong màu áo Everton sự nghiệp của tiền đạo Romelu Lukaku đã có những bước tiến triển vượt bậc. Mùa giải vừa qua anh gh 18 bàn ở Premier League, mùa này phong độ của chân sút người Bỉ còn ấn tượng hơn. Sau 31 vòng đấu anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 21 bàn thắng. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 23 tuổi khiến anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. M.U và Chelsea là hai đội bóng khát khao có cầu sinh năm 1993.
Bournemouth vs Chelsea (23h30 ngày 8/4): Cẩn thận bài học Liverpool
Bournemouth đang chơi khá tốt trước các ông lớn trong thời gian gần đây. Và HLV Conte cần phải hết sức cẩn trọng nếu không muốn Chelsea đánh rơi điểm số đáng...

Trong thời gian gần đây, Chelsea mua Lukaku được nhắc đến rất nhiều. The Blues cần người thay thế cho Diego Costa có thể chuyển đến Trung Quốc ở Hè 2017. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang bị dao động trước viễn cảnh trở thành ngôi sao nhận lương cao nhất thế giới. Trong 4 trận gần nhất cầu thủ này không thể ghi bàn. Đã có một số mâu thuẫn trong việc lựa chọn tiền đạo ở Hè này, song tỉ phú người Nga vào cuộc và Chelsea đã chốt Lukaku ở Hè 2017. Tuy nhiên, họ sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua lại chân sút này.
Muon co tien dao Lukaku Chelsea phai chi 90 trieu bang hinh anh 2
HLV Martinez cho rằng muốn có Lukaku Chelsea phải chi 90 triệu bảng

HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ cho rằng Chelsea hay bất cứ đội bóng nào muốn có cậu học trò cưng của mình đều phải bỏ ra số tiền cực lớn: “Everton muốn giữ cậu ấy nhưng rất khó. Những đội bóng lớn sẽ liên tục đưa ra những mức giá khiến họ khó có thể từ chối. Bản thân Lukaku cũng muốn đến một môi trường tốt hơn. Nhưng tôi cho rằng Everton chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về 90 triệu bảng. Họ sẽ không để cậu ấy ra đi với cái giá thấp hơn”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X