Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có sao Leipzig, Liverpool phải trả gấp đôi số tiền mua Salah

Thứ Hai 26/06/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nhật báo Bild của Đức, RB Leipzig đã yêu cầu Liverpool phải chi 80 triệu euro thì mới bán ngôi sao quan trọng của họ là Naby Keita.
Naby Keita
Naby Keita là ngôi sao sáng nhất của Leipzig mùa vừa qua

Tiền vệ Naby Keita đã tạo ra vô số những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm ngoái. Dù chơi trong vai trò tiền vệ trung tâm nhưng cầu thủ người Guinea vẫn đóng góp được 8 bàn thắng và kiến tạo 7 lần sau 29 lần xuất phát tại Bundesliga.

Phong độ chói sáng của Keita giúp cho Leipzig có thời điểm vượt qua cả Bayern Munich để giành ngôi đầu bảng xếp hạng giải VĐQG Đức. Dẫu cho Leipzig sau đó đã để tuột mất đĩa bạc vào tay nhà vô địch quen thuộc nhưng họ vẫn giữ được vị trí số 2 trên bảng xếp hạng. Nhờ vậy, Leipzig sẽ được tham dự Champions League mùa tới và hứa hẹn sẽ là một chú ngựa ô khó cản.

Vì thi đấu nổi bật nhất trong đội hình Leipzig nên rõ ràng Keita không thể tránh được việc bị các đội bóng lớn tăm tia. Và theo tin đồn chuyển nhượng từ đầu hè đến giờ, ngôi sao 22 tuổi đã lọt vào mắt xanh của HLV Klopp. Anh hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool.

Tuy nhiên, phía Leipzig không muốn chia tay ngôi sao sáng của mình sớm đến vậy. Đội bóng nước Đức khẳng định The Kop phải chồng lên bàn đàm phán 80 triệu euro trước khi những buổi thảo luận tiếp theo được xúc tiến. Số tiền này cao gần gấp đôi so với cột mốc kỷ lục mà tân binh Mohamed Salah mới thiết lập cách đây vài ngày là 42 triệu euro.

Cách đây một năm, đội bóng Đông Đức đã có được Keita từ “gà nhà” RB Salzburg với giá 15 triệu euro. Để có được một tiền vệ bao sân ngang ngửa Kante mà tấn công tốt như Keita lúc này rất khó. Vì thế mức giá 80 triệu bảng mà Leipzig đưa ra cũng là hợp lý.

Hiện tại, Liverpool đang săn tìm thêm một tiền vệ trung tâm khi Lucas Leiva nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng ngay hè này. Tuy nhiên, trong trường hợp bị ép giá quá mức như vụ Keita này, The Kop vẫn có thể thoải mái bước vào mùa giải mới khi mà Coutinho đã chơi tốt ở khu trung tuyến mỗi khi được trao cơ hội.
Vụ Sturridge đến PSG phụ thuộc vào Ronaldo
Theo cựu sao Liverpool, Jason McAteer thì khả năng tiền đạo Daniel Sturridge tới PSG phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X