Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Pogba, Chelsea sẽ phải chi hơn 100 triệu euro

Thứ Năm 03/09/2015 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, giám đốc thể thao của Juventus đã lên tiếng cho rằng trong tương lai, Pogba sẽ có giá hơn 100 triệu euro và chắc chắn “Bà đầm già thành Turin” sẽ chỉ để cầu thủ người Pháp ra đi nếu nhận được một số tiền tương ứng.

Muon co Pogba, Chelsea se phai chi hon 100 trieu euro hinh anh
Juve tuyên bố sẽ chỉ bán Pogba nếu nhận được số tiền 100 triệu euro

Chelsea là một trong số những đội bóng đã theo đuổi tiền vệ Paul Pogba ngay từ những ngày đầu của kì chuyển nhượng hè năm nay. Được biết, nhà ĐKVĐ Serie A đã từ chối những lời đề nghị “khủng” của Barca, PSG cũng như số tiền 54 triệu bảng mà phía đội bóng thành London đưa ra để có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Man United. Cả Chelsea và Juve đều rất cần Pogba vào thời điểm này. Đội bóng nước Ý đã trải qua hai trận đầu tiên ở Serie A mùa giải 2015-2016 không biết đến mùi chiến thắng, trong khi đó Chelsea cũng chỉ mới có được duy nhất 1 lần giành trọn 3 điểm kể từ đầu mùa đến giờ.

Bianconeri đã làm mọi cách để giữ chân ngôi sao sáng nhất trong đội hình của mình và mới nhất, “Lão bà” đã trao cho tiền vệ sinh năm 1993 chiếc áo số 10 mà Carlos Tevez đã để lại sau khi trở về thi đấu cho đội bóng quê nhà Boca Juniors. Mới đây, giám đốc thể thao Giuseppe Marotta của Juve cũng đã lên tiếng thông báo rằng nếu các đội bóng ở châu Âu muốn có sự phục vụ của Pogba, chắc chắn họ sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 100 triệu euro (khoảng 73 triệu bảng).

Pogba trả lời Chelsea, muốn nhận lương cao nhất Premier League
(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Star tiết lộ, tiền vệ Paul Pogba của Juventus muốn nhận mức lương lên tới 318 nghìn bảng/tuần nếu như gia nhập Chelsea.

“Chúng tôi đã quyết định giữ lại Pogba dù nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn ở châu Âu. Trong tương lai, chắc chắn Pogba sẽ có giá hơn 100 triệu euro. Tôi nhận thấy các CLB ở Premier League đã trở nên giàu hơn nhiều và tôi cũng đã thấy trong vài năm trở lại đây, các CLB bắt đầu mua cầu thủ với những số tiền không tưởng và chuyện đó đang dần trở nên bình thường. Vì vậy, nếu Pogba tiếp tục cho thấy những màn trình diễn tuyệt vời như mùa giải năm ngoái thì tôi nghĩ chỉ năm sau thôi, con số 100 triệu vẫn là chưa đủ để có được chữ kí của cậu ấy.” – Giuseppe Marotta trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mirror.

Sau khi mất đi hai người đá cặp ăn ý nơi tuyến giữa là Arturo Vidal và Andrea Pirlo, Pogba dường như đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc gánh vác tuyến giữa của Juve. Hai cái tên thay thế là lão tướng Padoin cùng với Pereyra không thể hỗ trợ tốt cho Pogba và điều đó khiến cho đội chủ sân Juventus Arena liên tiếp phải gặp những kết quả bất lợi trong thời gian qua. Nếu Bianconeri không có được những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay, rất có thể họ sẽ không giữ được Pogba khi kì chuyển nhượng hè năm sau mở cửa.

Những siêu phẩm của Pogba trong màu áo Juventus:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X