Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Perisic, M.U buộc phải nhả tiền đạo trẻ

Thứ Năm 20/07/2017 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Inter đang rất quan tâm tới tiền đạo Anthony Martial của Man United và sẵn sàng nhả Perisic nếu như Quỷ đỏ chịu để ngôi sao người Pháp ra đi theo chiều ngược lại.
Ivan Perisic
Man United không thể có Ivan Perisic nếu từ chối nhả Martial

Mới đây, anh họ của Martial là Jamael xác nhận rằng cầu thủ người Pháp đang được đội bóng nước Ý hỏi mua. Nerazzurri rất muốn có Martial để dự phòng cho ngôi sao chủ lực nhưng hay bị chấn thương của đội bóng là Mauro Icardi. Tuy nhiên, Martial vẫn đang tập trung hết sức để có thể cải thiện tương lai dưới thời HLV Jose Mourinho.

Hiện tại, đội bóng nước Ý đang cố gắng làm mọi cách để có được chữ ký của Martial vào mùa hè này. Sau khi chứng kiến AC Milan tăng cường lực lượng bằng nhiều bản hợp đồng chất lượng, rõ ràng Inter khó có thể ngồi yên. Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter cũng xác nhận rằng đội bóng rất cởi mở về một cuộc trao đổi với Man United.

Theo đó, Inter muốn có được sự phục vụ của Martial. Đổi lại, họ sẽ để mục tiêu mà Mourinho thèm khát là Ivan Perisic chuyển tới sân Old Trafford. Đây hoàn toàn có thể là một vụ đổi ngang bởi đội bóng thành Milano định giá Martial vào khoảng hơn 40 triệu bảng. Con số mà Inter đòi hỏi từ việc bán Perisic cũng gần trùng khớp với mức giá trên.
Mourinho phát bực với chuyển nhượng của MU
Mặc dù không than trách những nỗ lực của ban lãnh đạo sân Old Trafford, HLV người Bồ Đào Nha vẫn tỏ rõ thái độ không hài lòng khi chưa thể có trong tay đầy đủ...

Được biết, Perisic đã rời trại tập trung của Inter cuối tuần trước và nhiều nguồn tin khẳng định Man United đã chốt xong thương vụ này ở thời điểm đó. Tuy nhiên, cuối cùng thì Inter vẫn điền tên Perisic vào danh sách cầu thủ tham dự tour du đấu ở Trung Quốc. Dễ nhận thấy rằng Inter đang làm khó Man đỏ và sẽ không để Perisic ra đi nếu như Martial không trở thành một phần của hợp đồng.




Cách đây 2 năm, Martial đã trở thành cầu thủ trẻ tuổi teen đắt giá nhất thế giới. Man United đã trả 36 triệu bảng tiền mặt và con số này có thể nâng lên 58 triệu bảng trong tương lai. Sao trẻ người Pháp cũng đã có một mùa giải ra mắt ấn tượng dưới sự dẫn dắt của Van Gaal. Nhưng khi Mourinho đến, Martial không còn được trọng dụng và ít khi nằm trong đội hình xuất phát.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X