Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Mandzukic, Arsenal phải chồng đủ 20 triệu bảng

Thứ Tư 02/07/2014 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin mới nhất từ báo chí Anh để có được sự phục vụ của tiền đạo người Croatia, Mario Mandzukic, Arsenal phải bỏ ra ít nhất là 20 triệu bảng.

Những ngày gần đây thị trường chuyển nhượng đang diễn ra khá sôi nổi, các đội bóng ở Premier League đang là tâm điểm của những cuộc chuyển nhượng. Chelsea đã chính thức có Costa, Liverpool đã có được sự phục vụ của Adam Lallana. Không chịu kém cạnh, Arsenal cũng nhanh chóng nhảy vào thị trường chuyển nhượng để mua sắm những món hàng “hot” trước khi bị đối thủ nẫng tay trên.

Mario Mandzukic
 

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, “pháo thủ” thành Luân Đôn đang rất muốn đưa chân sút bị “thất sủng” ở Bayern, Mario Mandzukic về Emirates để hiện thực hóa tham vọng ở mùa giải năm sau. Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của chân sút người Croatia, Arsenal sẽ phải chi không dưới 20 triệu bảng.

Mặc dù, tương lai của Mario Mandzukic đang rất mờ mịt khi Pep đã đưa Robert Lewandowski cập bến Alianz Arena. Nhưng với việc Inter và Wolfsburg cùng nhảy vào tranh giành Mario Mandzukic thì tiền đạo này bỗng trở thành món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng.

Mùa giải vừa rồi, Mandzukic đã ghi được 21 bàn thắng, có 6 đường kiến tạo sau 40 lần ra sân trong màu áo “hùm xám” ở các mặt trận. Ở thời điểm hiện tại, Mandzukic không phải là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, nếu so sánh với những chân sút như : Giroud, Nicklas Bendtner mà Arsenal đang sở hữu thì Mandzukic ăn đứt 2 cầu thủ “chân gỗ” trên. Bởi vì, tiền đạo người Croatia sở hữu gần như mọi điều kiện của một trung phong cắm như khả năng càn lướt, đánh hơi cơ hội và chơi đầu rất tốt.

Được biết, ngoài Mandzukic, Arsenal cũng có ý định đưa những chân sút như: Balotelli (AC Milan) và Sanchez (Barca) về sân Emirates. Tuy nhiên, 2 mục tiêu trên sẽ khó khăn hơn nhiều so với Mandzukic. Bởi vì, Balotelli thì được nhiều câu lạc bộ theo đuổi, trong khi đó Sanchez nhiều khả năng là “vật tế” trong thương Suarez của Barca.

Hoàng Dương


 

 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X