Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Luis Enrique Chelsea phải mua Luis Suarez

Thứ Tư 07/02/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà báo Eduardo Inda của TBN khẳng định HLV Luis Enrique sẽ mang tiền đạo Luis Suarez về Chelsea trong trường hợp tới Anh làm việc.

Khả năng HLV Antonio Conte bị sa thải đang là rất cao. Ông thầy người Italia xuất hiện mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. Theo đó, ông không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của BLĐ, ông này cũng cảm thấy bực tức khi không được toàn quyền quyết định kế hoạch mua sắm của đội bóng. Thậm chí vị chiến lược gia 48 tuổi đang không nhận được sự ủng hộ của các học trò, rất nhiều ngôi sao của Chelsea đá không hết sức nhằm hất cẳng cựu HLV của Juventus như đã từng làm với Mourinho vào năm 2015.
Muon co HLV Luis Enrique Chelsea phai mua Luis Suarez hinh anh
Chelsea muốn có HLV Enrique thay Conte
Chelsea đã thua 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh trước hai đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Bournemouth (0-3) và Watford (1-4). Những kết quả này khiến chủ tịch Roman Abramovich cảm thấy không hài lòng, tỷ phú người Nga đã lên kế hoạch đưa về một nhà cầm quân mới. Theo The Sun, nếu Chelsea không thắng West Brom trong trận đấu vào cuối tuần này ông thầy 48 tuổi sẽ chính thức mất việc.
Sau vòng 26 Premier League: Chelsea đẩy cuộc đua Top 4 trở nên khốc liệt
Việc Chelsea để thua 1-4 trước Watford ở vòng 26 Premier League khiến cuộc đua vào Top 4 đang trở nên cực kỳ hấp dẫn.
Trong số những vị chiến lược gia được Chelsea nhắm tới HLV Luis Enrique là ứng viên sáng nhất, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn chưa trở lại sự nghiệp cầm quân kể từ khi chia tay Barca. Xuất hiện trên chương trình Tây Ban Nha "El Chiringuito TV, nhà báo Eduardo Inda khẳng định Enrique chỉ chấp nhận dẫn dắt Chelsea nếu đội bóng thành London hứa sẽ làm mọi cách để đưa về tiền đạo Luis Suarez vào Hè 2018. Khả năng The Blues mua thành công Suarez là hoàn toàn có thể, bởi Barca đã nhắm Griezmann để thay thế cầu thủ người Uruguay.
Muon co HLV Luis Enrique Chelsea phai mua Luis Suarez hinh anh 2
Muốn có Luis Enrique Chelsea phải mua Luis Suarez
Nguồn tin từ Goal thì lại cho rằng, HLV Enrique đã từ chối việc thay thế Conte dẫn dắt Chelsea trong phần còn lại của mùa giải này. Cụ thể, ông muốn nghỉ ngơi và chỉ trở lại vào đầu mùa giải tới. Chelsea sẽ phải tiếp tục tin tưởng Conte hoặc sử dụng một HLV tạm quyền trước khi chính thức ký hợp đồng với cựu HLV Barca vào cuối mùa giải này.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X