Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Lemar Arsenal phải nhả Sanchez

Thứ Sáu 04/08/2017 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Monaco chấp nhận nhả tiền vệ Thomas Lemar nếu có Alexis Sanchez theo chiều ngược lại.

 

Arsenal vẫn chưa thể giải quyết tương lai tiền đạo Sanchez. Mùa giải mới sắp khởi tranh nhưng tương lai ngôi sao người Chile vẫn là một dấu hỏi. Thị trường chuyển nhượng Hè 2017 vẫn còn thời hạn khoảng 20 ngày nữa mới khép lại, trong thời gian này Arsenal phải gia hạn hợp đồng với Sanchez hoặc chấp nhận để anh ra đi. Bởi đến Hè 2018 họ sẽ không thu về bất kỳ một số tiền nào từ thương vụ này.
Muon co tien ve Thomas Lemar Arsenal phai nha Sanchez hinh anh
Arsenal muốn có Lemar
Hiện có một vài đội bóng muốn có chữ ký của Sanchez, trong đó phải kể đến Bayern và Man City. Nhưng Arsenal đều không muốn bán cầu thủ 28 tuổi cho hai đội bóng này. Theo đó, Bayern chỉ chấp nhận trả 35 triệu bảng còn Man City là đối thủ trực tiếp ở Premier League. Song song với việc thuyết phục cầu thủ sinh năm 1988 gia hạn hợp đồng, đội bóng thành London cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế.
Người đại diện xin Arsenal buông tha cho Lucas Perez
Người đại diện Rodrigo Fernandez Lovelle của tiền đạo Lucas Perez khẳng định Arsenal nên giảm giá bán để thân chủ của mình được ra đi.
Tiền vệ Thomas Lemar của Monaco đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Pháo thủ cũng đã tiếp cận cầu thủ này nhưng mức giá 31 triệu bảng rồi 38 triệu bảng mà họ đưa ra lần lượt bị khước từ. Monaco đòi đến 55 triệu bảng cho thương vụ này. Nhưng theo The Sun, Arsenal có một cách khác để có cầu thủ người Pháp. Theo đó, đội bóng Công quốc chấp nhận nhả tiền vệ Lemar nếu có Alexis Sanchez theo chiều ngược lại.
Muon co tien ve Thomas Lemar Arsenal phai nha Sanchez hinh anh 2
Muốn có Lemar Arsenal phải nhả Sanchez
Đây là lời đề nghị hoàn toàn có thể chấp nhận được, bởi Arsenal vừa đẩy được Sanchez ra đi lại vừa có mục tiêu mình cần. Tất nhiên là cầu thủ 21 tuổi chưa thể vươn đến tầm của ngôi sao người Chile, song Arsenal đang là người gặp bất lợi và thương vụ trao đổi này hoàn toàn có thể khiến họ hài lòng. Mbappe đang thất vọng với việc đội bóng mất đi quá nhiều những ngôi sao lớn, Monaco không muốn bán Lemar và việc họ muốn trao đổi người với Arsenal được cho là phương án làm hài lòng sao trẻ Mbappe.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X