Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có De Gea, hãy chồng đủ 50 triệu bảng?

Thứ Ba 20/01/2015 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin, M.U đã định giá thủ thành De Gea. Theo đó, đội bóng nào muốn có thủ thành người TBN hãy chồng đủ 50 triệu bảng.


Ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, hàng thủ M.U chơi không tốt cộng với ảnh hưởng từ cơn bão chấn thương, khung thành của Quỷ đỏ thường xuyên bị đặt vào trạng thái báo động. Trong tình cảnh đó, chính sự xuất sắc của thủ môn David de Gea đã không ít lần cứu thua cho M.U và giúp đội bóng có được thành tích lọt vào Top 4 hiện tại. Có thể nói ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, phong độ tuyệt vời của De Gea đã đóng góp tới 50% sức mạnh của đội bóng.
Chuyen nhuong mua dong M.U chi ban De Gea neu thu ve 50 trieu bang hinh anh
M.U bán De Gea nếu đội bóng nào chi đủ 50 triệu bảng
Từ khi cập bến M.U, De Gea đã thi đấu ổn định và luôn là thủ thành số 1 của Quỷ đỏ ở những mùa giải gần đây. Phong độ của thủ thành người TBN đang rất cao ở mùa giải này, De Gea liên tục có những tình huống cản phá xuất sắc trong nhiều trận, qua đó đem về cho Quỷ đỏ những kết quả có lợi. Ở trận đấu gần nhất, De Gea đã có những màn cản phá xuất sắc giúp M.U đánh bại QPR 2-0, qua đó vững vàng ở vị trí thứ 4.

Phong độ chói sáng của thủ thành người Tây Ban Nha lập tức thu hút được sự chú ý của Real Madrid, Kền kền trắng cũng đang rất muốn tìm kiếm người thay thế cho Casillas, thủ thành năm nay đã 33 tuổi. Mặc dù Casillas đang giữ được phong độ ổn định nhưng đội bóng chủ sân Bernebeu vẫn cần lên kế hoạch thay thế. Trong những thời gian gần đây, báo chí Anh và TBN liên tục đưa tin Real đang đưa De Gea thành mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, nếu không đạt được mục đích họ sẽ tiếp tục hỏi mua thủ thành của M.U khi mùa giải khép lại.

Với sức hút về mặt thương hiệu, cộng với tiềm lực tài chính mạnh, Real muốn mua người thì rất khó để đội bóng chủ quản giữ chân được cầu thủ của mình. Những thương vụ như: C.Ronaldo (2009) và Bale (2013) là minh chứng rõ ràng nhất. Bởi vậy, lúc đầu M.U cương quyết không bán De Gea nhưng trước sự quyết tâm của Real, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã có thái độ hợp tác hơn. Theo đó, M.U chỉ chấp nhận bán thủ thành người TBN nếu đội bóng nào chi đủ 50 triệu bảng
, hoặc M.U để De Gea tới Real và cộng thêm 50 triệu bảng để đổi lấy tiền vệ người xứ Wales Gareth Bale.

Trong trường hợp M.U đồng ý bán De Gea với giá 50 triệu bảng, De Gea sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Hiện tại, Gianluigi Buffon đang là thủ môn có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới với mức phí 33 triệu bảng, khi chuyển từ Parma sang Juventus vào năm 2001.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X