Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Coutinho hãy chồng đủ 68 triệu bảng

Thứ Năm 03/11/2016 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang tin Le10 Sport của Pháp cho biết Liverpool đã hét giá 68 triệu bảng cho tiền vệ Philippe Coutinho.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Philippe Coutinho đã trưởng thành vượt bậc. Anh đang là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình Liverpool. Trong hai mùa giải gần nhất, ngôi sao người Brazil đều được bình chọn là Cầu thủ hay nhất mùa của đội bóng thành phố Cảng. Mặc dù không có thể hình quá lý tưởng nhưng cầu thủ sinh năm 1992 lại sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Trong màu áo Lữ đoàn đỏ, cầu thủ 24 tuổi đã ghi rất nhiều bàn thắng, không ít trong số đó là những siêu phẩm.
Muon co tien ve Philippe Coutinho hay chi du 68 trieu bang hinh anh
Coutinho được nhiều đội bóng lớn theo đuổi
Ở Anh, Coutinho được coi như một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất giải đấu. Mùa này, cầu thủ 24 tuổi đang cùng với Firmino và Mane là bộ ba tấn công hủy diệt của The Kop. Tại Premier League, tiền vệ Coutinho đã ghi 4 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo thành bàn, góp công lớn giúp Liverpool đang xếp hạng 3 trên bảng xếp hạng với cùng số điểm như Arsenal và Man City. Và với việc Coutinho chơi xuất sắc, không ngạc nhiên khi anh được nhiều đội bóng theo đuổi.
Tiền đạo Liverpool nghỉ hết mùa giải vì chấn thương đầu gối
(Bongda24h.vn) – Khi mà chấn thương đang tiến triển khá tốt, tiền đạo Danny Ings của Liverpool lại bất ngờ gặp phải một chấn thương đầu gối mới và sẽ ngồi...
PSG là đội khát ngôi sao của Liverpool nhất. Trong mùa Hè vừa qua, đại diện của nước Pháp đã hỏi mua cầu thủ người Brazil với giá 23 triệu bảng nhưng bị Liverpool từ chối. Theo những thông tin được báo chí Pháp tiết lộ, vào mùa Hè tới PSG sẽ tiếp tục hỏi mua cầu thủ 24 tuổi. Ngoài PSG, BarcaReal Madrid đều có những động thái sẵn sàng chi đậm cho ngôi sao sinh năm 1992. Trước việc có quá nhiều đội bóng lớn quan tâm tới cầu thủ của mình. Phía Liverpool mới đây khẳng định chỉ bán Coutinho nếu thu về 68 triệu bảng.
Muon co tien ve Philippe Coutinho hay chi du 68 trieu bang hinh anh 2
Liverpool chỉ bán Coutinho nếu thu về 68 triệu bảng
Đây là một con số không nhỏ và những đội bóng muốn có Coutinho sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Chưa biết ý kiến của cầu thủ này thế nào, nhưng theo thông tin từ Sport, nếu phải rời Liverpool cầu thủ 24 tuổi sẽ cập bến Barca. Đây là đội bóng mà anh yêu quý từ nhỏ. Và với một cầu thủ không có thể hình tốt như Coutinho, sân Nou Camp với những cầu thủ giàu kỹ thuật được cho là hợp lý với anh. Tuy nhiên, chắc chắn điều này sẽ khó có thể xảy ra trong tương lai gần, vì hiện tại Coutinho đang là một phần không thể thiếu trong đội hình của Liverpool, và bản thân cầu thủ này cũng đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại Phố Cảng.

Nguyễn Huyền - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X