Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

"Mudryk là bản sao của Mbappe"

Chủ Nhật 15/01/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy cũ Mircea Lucescu đã lên tiếng so sánh tân binh Mykhailo Mudryk của Chelsea với ngôi sao hàng đầu thế giới hiện tại là Kylian Mbappe.

Mudryk được thầy cũ khen là bản sao của Mbappe

Với việc Chelsea và Shakhtar đạt thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 89 triệu Bảng, Mykhailo Mudryk sẽ sớm cập bến Stamford Bridge trong tháng 1 này.

Mbappe Mudryk
Mudryk được thầy cũ khen là bản sao của Mbappe

Thầy cũ của Mudryk là Mircea Lucescu đã so sánh cầu thủ người Ukraine với Kylian Mbappe. Ông cho rằng năng lực của Mudryk là điều không cần phải bàn cãi.

“Mudryk là một bản sao của Mbappe. Thật tuyệt khi được thấy cậu ấy chơi ở một giải đấu đẳng cấp hơn ở thời điểm này. Năng lực và nhãn quan của cậu ấy là điều không cần phải nghi ngờ”.

Chelsea đã đánh bại Arsenal để có được thần đồng người Ukraine. Ngôi sao chạy cánh 22 tuổi sẽ mang tới chiều sâu cần thiết cho hàng công đang bị ảnh hưởng rất nhiều bởi chấn thương của Chelsea.

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Mudryk đã có mặt ở Chelsea để kiểm tra y tế. Dự kiến, cầu thủ này sẽ ký hợp đồng tới năm 2030. Chelsea hy vọng có thể hoàn tất thương vụ Mudryk trong ít ngày tới.

Hiện tại, Chelsea đang chìm sâu trong khủng hoảng và đứng ở vị trí thứ 10 tại Premier League. Đoàn quân của Graham Potter kém top 4 tới 10 điểm và hiệu số thua kém rất nhiều. Cơ hội dự cúp châu Âu mùa sau của Chelsea đang vô cùng mong manh.

Nguyên nhân chính khiến Chelsea suy giảm phong độ là chấn thương của các trụ cột. Có tới 11 cầu thủ đội một Chelsea vắng mặt ở trận đấu với Crystal Palace hôm nay và đó là lý do khiến họ phải tức tốc bổ sung nhân sự trong tháng 1 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X