Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" 88 triệu bảng ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea sau 24 lần ra sân

Thứ Ba 03/10/2023 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều nỗ lực, tiền đạo Mykhailo Mudryk cuối cùng đã có pha ghi bàn đầu tiên cho CLB Chelsea khi cùng đoàn quân HLV Pochettino vượt qua chủ nhà Fulham.

Trong trận đấu muộn nhất ở vòng 7 giải Ngoại hạng Anh 2023/2024, CLB Chelsea vừa giành thắng lợi 2-0 trong trận derby thủ đô với chủ nhà Fulham.

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 12 đáng thất vọng vào năm ngoái, Chelsea vẫn chưa thể rũ bỏ được phong độ không ổn định dưới thời tân HLV Pochettino.

Bom xịt 88 triệu bảng ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea sau 24 lần ra sân 1
Mykhailo Mudryk vừa 'mở tài khoản' bàn thắng tại Chelsea

The Blues cho đến nay chỉ thắng 1 hòa 3 thua 2, và 5 điểm trong khởi đầu này chắc chắn là quá kém so với những gì mà ban lãnh đạo đội bóng đã bỏ ra trên TTCN.

Vấn đề chính được thấy rõ nhất khi Chelsea chưa có hàng tấn công tốt nhất vì chấn thương, và rất tệ trong chuyển hóa cơ hội. 

Bom xịt 88 triệu bảng ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea sau 24 lần ra sân 2
Mudryk từng khiến Chelsea âu lo khi không ghi bàn sau 23 lần ra sân

Tuy nhiên trong trận đấu hôm qua, ngôi sao từng nhận được nhiều kì vọng Mykhailo Mudryk đã tỏa sáng để qua đó mang về pha ghi bàn đầu tiên cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Phút 18 của trận đấu, chớp thời cơ từ đường chuyền của đồng đội, Mudryk đã lẻn xuống kết thúc chân trái mở tỷ số cho Chelsea. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo trị giá 88 triệu bảng sau 24 lần ra sân trong màu áo xanh.

Bom xịt 88 triệu bảng ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea sau 24 lần ra sân 3
The Blues giành thắng lợi ở vòng 7 NHA.

Trên đà hưng phấn, Broja tận dụng triệt để sai lầm của Tim Ream nhân đôi cách biệt cho Chelsea. Với cách biệt 'an toàn', bước sang hiệp 2 phía Chelsea đã chủ động chơi chậm khiến Fulham gặp nhiều khó khăn. Điều đó giúp họ có thể bảo toàn thành quả tới cuối trận, qua đó chinh phục thành công 3 điểm để vươn lên xếp thứ 11 trên BXH với 8 điểm sau 7 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X