Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của Chelsea và Spurs sắp gia nhập Brentford

Thứ Hai 29/01/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, Brentford đã đồng ý thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ Antonio Nusa, mục tiêu của Tottenham, Chelsea và Arsenal.

Tiền vệ Antonio Nusa được coi là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất ở châu Âu ở thời điểm hiện tại, nhiều đội bóng lớn đang muốn có ngôi sao người Na Uy. Chelsea đã tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với Nusa vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè năm ngoái, nhưng cầu thủ 18 tuổi đã chọn ở lại Club Brugge, nơi anh sẽ được đảm bảo có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Quyết định đó đã được đền đáp khi cầu thủ chạy cánh này đã có 28 lần ra sân mùa này cho đội bóng của nước Bỉ, ghi 4 bàn và kiến tạo 3 lần. Chelsea vẫn giữ được sự quan tâm, trong khi Arsenal cũng bắt đầu theo dõi tình hình của Nusa, hy vọng đội trưởng Martin Odegaard có thể thuyết phục người đồng hương Na Uy chuyển đến Emirates.

Antonio Nusa duoc nhieu doi bong Anh theo duoi

Antonio Nusa được nhiều đội bóng Anh theo đuổi

 

Dù còn trẻ nhưng Nusa đã có 4 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Na Uy và ghi 1 bàn thắng. Tottenham sau đó xuất hiện, mở cuộc đàm phán với Club Brugge về một thỏa thuận. Tuy nhiên, theo Fabrizio Romano, Brentford đã đồng ý thỏa thuận ký hợp đồng với Antonio Nusa, họ chấp nhận chi 30 triệu euro (25,6 triệu bảng) cho thương vụ này. 

Sau khi thỏa thuận hoàn tất, cầu thủ này sẽ trở lại Club Brugge theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Lời đề nghị của Brentford được cho là khiến cả Club Brugge và cầu thủ người Na Uy hài lòng. Anh sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 4 của đội bóng thành London vào tháng 1, trước đó Brentford mượn thành công hậu vệ trái Sergio Reguilon từ Tottenham. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X