Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của Arsenal xuất hiện ở London, “bom tấn” chuẩn bị nổ?

Chủ Nhật 30/01/2022 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexander Isak bất ngờ có mặt ở London, nhiều thông tin cho rằng tiền đạo người Thụy Điển chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal.

Alexander Isak xuất hiện ở London


Hàng công của Arsenal đang khiến HLV Mikel Arteta hết sức đau đầu. Pierre-Emerick Aubameyang vi phạm kỷ luật của CLB và bị ông thầy người Tây Ban Nha loại khỏi kế hoạch. Pháo thủ sẵn sàng đẩy đi cầu thủ người Gabon trong thời gian còn lại ở phiên chợ Đông 2022. 

Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah sắp sửa đáo hạn hợp đồng. Điều đó buộc Arsenal phải lên kế hoạch mua thêm tiền đạo mới. Nỗ lực theo đuổi Dusan Vlahovic của đội chủ sân Emirates đã thất bại, khi tiền đạo người Serbia đồng ý gia nhập Juventus bằng bản hợp đồng trị giá 75 triệu euro. 
 
Alexander Isak xuất hiện ở London

Alexander Isak xuất hiện ở London


Arsenal đã nhắm một vài mục tiêu mới, trong đó có tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad. Cầu thủ người Thụy Điển được ví như “Ibrahimovic mới” với khả năng không chiến tuyệt vời, anh cũng chớp cơ hội rất tốt.

Mùa giải vừa qua Isak ghi tới 17 bàn ở Serie A, sau đó anh chơi tốt trong màu áo Thụy Điển ở VCK Euro 2020. Cầu thủ 22 tuổi tiếp tục chơi ổn định ở mùa giải năm nay, anh được dự đoán phù hợp với lối chơi mà Mikel Arteta đang xây dựng ở Arsenal. 

Mới đây, truyền thông Anh phát hiện Isak đang có mặt tại London, cùng với chiếc Rolls Royce mà tiền đạo này đã mua, đăng ký và đóng thuế ngay đầu năm 2022 tại thủ đô nước Anh. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Thụy Điển chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal.

Theo The Sun, cầu thủ 22 tuổi có điều khoản giải phóng là 70 triệu euro. Tuy nhiên Pháo thủ đang hy vọng có thể thuyết phục Real Sociedad bán ngôi sao của mình với giá vào khoảng 40 triệu euro.
“Bom tấn” Ben White “khóa môi” bạn gái nóng bỏng“Bom tấn” Ben White “khóa môi” bạn gái nóng bỏng
Trung vệ Ben White được nhìn thấy hôn một cô nàng bên bể bơi trong kỳ nghỉ tại Dubai, ngôi sao người Anh đang chơi tốt ở Arsenal.
Arsenal chốt giá mua Dominic Calvert-LewinArsenal chốt giá mua Dominic Calvert-Lewin
Theo Daily Mail, Arsenal đã đặt giá 35 triệu bảng cho tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton. Pháo thủ đang chờ đợi câu trả lời từ phía đội bóng thành phố...
Điểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay Pogba
MU nhắm tiền vệ thay Pogba, Arsenal nhắm chân sút 22 tuổi, Man City có động thái mới với Sterling,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Huyền thoại Arsenal chỉ ra lý do Paul Pogba gây thất vọng ở MUHuyền thoại Arsenal chỉ ra lý do Paul Pogba gây thất vọng ở MU
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã chỉ trích lý do tiền vệ Paul Pogba gây thất vọng trong màu áo MU, ông cho rằng anh không được chơi tự do ở sân Old Trafford.
Dusan Vlahovic giải thích lý do từ chối Arsenal tới JuventusDusan Vlahovic giải thích lý do từ chối Arsenal tới Juventus
Tiền đạo Dusan Vlahovic đã tiết lộ lý do từ chối Arsenal để cập bến Juventus ở phiên chợ Đông 2022, anh sẽ khoác áo số 7 ở đội bóng thành Turin.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X