Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu đánh tiếng “thả thính” M.U

Chủ Nhật 21/01/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Malcom xem Premier League và Man United là một giấc mơ dù không chắc chắn về tương lai.


Với những màn trình diễn đầy ấn tượng trong màu áo Bordeaux, tiền đạo mới 20 tuổi Malcom đã lọt vào tầm ngắm của một loạt ông lớn tại Anh. Những Tottenham, Arsenal và đặc biệt là Man United đều đã có liên hệ để chiêu mộ chàng trai người Brazil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Bộ phận chuyển nhượng M.U thậm chí còn gửi tới Bordeaux lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng để có anh nhưng đã bị khước từ.

Muc tieu hang dau danh tieng tha thinh MU hinh anh
Malcom không loại trừ khả năng rời Bordeaux

Đêm qua, Malcom đã đá chính cho Bordeaux trong chiến thắng 1-0 trước Nantes tại vòng 22 Ligue 1. Phát biểu sau trận đấu này, anh không loại trừ một ngày nào đó sẽ chia tay đội bóng xứ rượu vang. “Tôi không biết liệu tôi có ở lại hay không. Tôi cũng không biết mình có thể ra đi hay không”, chân sút sinh tháng 2 năm 1997 nói.

“Nếu tôi ra đi, đó cũng là điều tích cực. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn Bordeaux. Đó là cuộc sống, đó là những lựa chọn. Rồi chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra. Nếu tôi phải ở lại, tôi sẽ tuân thủ. Nếu phải ra đi, tôi cũng vậy. Nếu còn ở đây, tôi sẽ tuân thủ nhiệm vụ của mình.”

Mục tiêu hàng đầu của M.U xuất hiện ở London
Theo báo chí Anh người đại diện của tiền vệ Malcom được cho là xuất hiện ở London, không ít người cho rằng ngôi sao người Brazil sắp cập bến Arsenal.

Khi được hỏi về viễn cảnh chơi bóng tại Premier League, Malcom trả lời: “Vâng, đó là một giấc mơ. Đó là một giấc mơ cho tất cả các cầu thủ và đối với tôi cũng không khác gì. Nhưng miễn là tôi còn ở Bordeaux, tôi cần phải làm tốt công việc của mình.”

Sau chiến thắng trước Nantes, Bordeaux công bố thông tin Gustavo Poyet đã trở thành tân HLV trưởng của họ. Về người thầy mới, Malcom đã đưa ra một số nhận xét: “Tôi không biết nhiều về Poyet nhưng tôi nghĩ nếu Bordeaux đã lựa chọn, ông ấy sẽ làm tốt. Chúng tôi sẽ giúp ông ấy có thêm niềm tin để hoàn thành công việc của mình và đi tới những chiến thắng.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X