Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của Liverpool tỏ tình với Man City

Chủ Nhật 25/12/2016 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Virgil van Dijk được cho là có ý định chuyển tới Man City khi khoác lên mình chiếc áo màu xanh của The Citizens.

Cả Liverpool và Man City đều muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. The Kop muốn có thêm một lựa chọn chất lượng ở hàng thủ, trong khi đó Pep muốn có sự thay thế lâu dài cho Kompany. Cả hai đại gia của nước Anh đều nhắm đến trung vệ Virgil van Dijk của Southampton như một trong những mục tiêu hàng đầu. Thậm chí họ chấp nhận chi ra từ 35 đến 50 triệu bảng cho thương vụ này.
Trung ve Virgil van Dijk to tinh voi Man City hinh anh
Van Dijk lọt vào tầm ngắm của Liverpool và Man City
Trong những mùa giải gần đây Virgil van Dijk nổi lên như một trong những trung vệ tốt nhất ở Premier League ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Hà Lan mạnh mẽ, phán đoán tốt và luôn giành lợi thế trong những tình huống không chiến. Phong độ ấn tượng của anh đang giúp Southampton sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 giải đấu. Có được ngôi sao sinh năm 1991, chất lượng đội hình của Liverpool hoặc Man City sẽ được nâng cấp đáng kể.
Guardiola hy vọng Sterling duy trì phong độ ấn tượng
HLV Pep Guardiola của Man City hy vọng Raheem Sterling có thể duy trì phong độ như đã thể hiện trong chiến thắng trước Arsenal tuần trước.
Trong một phát biểu mới đây, đích thân Van Dijk khẳng định anh muốn khoác áo một đội bóng lớn hơn Southampton: “Tôi rất hạnh phúc với CLB ở thời điểm hiện tại. Nhưng là một cầu thủ ai cũng có những khát vọng và mong muốn riêng. Tôi muốn được thi đấu ở một môi trường cao nhất và bên cạnh là những cầu thủ hàng đầu thế giới. Hiện tại tôi muốn tập trung vào việc thi đấu cho Southampton, nhưng tất nhiên tôi sẽ lắng nghe những lời đề nghị”.
Trung ve Virgil van Dijk to tinh voi Man City hinh anh 2
Van Dijk mặc áo Man City
Những phát biểu của cầu thủ 25 tuổi khiến Liverpool và Man City đứng ngồi không yên. Nhiều khả năng hai đội bóng này sẽ gửi lời đề nghị tới Southampton vào tháng 1 tới. Man xanh đang chiếm lợi thế so với The Kop trong thương vụ này. Cách đây không lâu, đội trưởng Southampton, Jose Fonte đăng một bức ảnh trên Instagram. Trong bức ảnh này trung vệ Van Dijk mặc chiếc áo của Man City.
M.U và Man City nhận tin dữ từ ngôi sao của Southampton
HLV Claude Puel khẳng định trung vệ Virgil van Dijk của Southampton sẽ không tới M.U, Man City hay bất cứ đội bóng nào trong mùa đông này.
Điều này rõ ràng không phải sự trùng hợp ngẫu nhiên. Ngôi sao người Hà Lan đã thông qua hành động này để tỏ tình với Man xanh. HLV Claude Puel thì khẳng định không bán cầu thủ sinh năm 1991 bằng mọi giá. Tuy nhiên, với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại khả năng ông giữ cầu thủ 25 tuổi ở lại St Mary là rất khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X