Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của Chelsea muốn đến M.U

Thứ Hai 30/05/2016 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tiết lộ từ tờ Gazzetta dello Sport (Italia), tiền vệ Radja Nainggolan đã từ chối cập bến Chelsea. Điểm đến ưa thích của cầu thủ này chính là M.U.

 

Tiền vệ Radja Nainggolan đang là một trong những cái tên hot nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016. Tuyển thủ người Bỉ đang là cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của Roma và cũng thường xuyên có suất đá chính ở ĐT Bỉ. Nainggolan sở trường đá tiền vệ trung tâm, nhưng khi cần anh vẫn có thể chơi hộ công và chạy cánh. Điểm mạnh của cầu thủ 27 tuổi chính là lối chơi quyết liệt và sẵn sàng va chạm. Chiều cao không tốt nhưng cầu thủ này có khả năng chọn vị trí và đọc tình huống tốt, anh luôn có mặt ở các điểm nóng giữa sân bất kể khi nào. 
Tien ve Radja Nainggolan muon den MU hinh anh
Nainggolan là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Với màn trình diễn ấn tượng trong những mùa giải gần đây, ngôi sao của Roma trở thành mục tiêu hàng đầu của những đội bóng lớn. Hợp đồng của Radja Nainggolan với AS Roma còn thời hạn tới năm 2020. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi gần đây đã bóng gió ra đi vì không thể tìm kiếm danh hiệu với đội chủ sân Olimpico. Biết được thông tin này, rất nhiều đội bóng lớn muốn có ngôi sao của Roma. Điển hình là Chelsea.
Gonzalo Higuain chọn Liverpool?
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mirror đưa tin tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli bất ngờ từ chối những lời đề nghị từ M.U và Chelsea để chọn Liverpool.
Chelsea mua Radja Nainggolan nhằm nâng cấp sức mạnh ở tuyến giữa. Tân HLV Conte muốn BLĐ The Blues đưa bằng được cầu thủ người Bỉ về Stamford Bridge. Trang Goal tiết lộ rằng sau một cuộc đàm phán kéo dài trong 2 ngày, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Radja Nainggolan từ CLB AS Roma với giá 28 triệu bảng. Cầu thủ 27 tuổi sẽ ký với The Blues một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Anh được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu của HLV Antonio Conte để thực hiện quá trình tái thiết Chelsea. 
Tien ve Radja Nainggolan muon den MU hinh anh 2
Radja Nainggolan muốn tới M.U
Nhưng mới đây tờ Gazzetta dello Sport (Italia) khẳng định không có một thỏa thuận nào giữa tiền vệ Radja Nainggolan và Chelsea. Nguồn tin này tiết lộ rằng cầu thủ người Bỉ sẽ không tới Stamford Bridge vì đội bóng này không được dự cúp châu Âu mùa tới. Tờ báo của Italia cũng khẳng định nếu có rời Roma thì điểm đến ưa thích của cầu thủ người Bỉ sẽ là M.U. 

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X