Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của Arsenal được nhiều đội bóng ở EPL quan tâm

Thứ Tư 28/02/2024 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của hậu vệ Michael Kayode xác nhận sự quan tâm của các đội bóng ở Premier League, nhưng ông cũng trấn an NHM Fiorentina.  

Hậu vệ phải 19 tuổi bắt đầu sự nghiệp của mình với Juventus trước khi tạo dựng được tên tuổi ở Serie D cùng Gozzano, đóng vai trò quan trọng giúp câu lạc bộ giành quyền thăng hạng lên Serie C ở mùa giải 2020/21.

Cầu thủ tuổi teen này sau đó đã hoàn tất việc chuyển đến học viện của Fiorentina vào năm 2021, tiếp tục giành được Coppa Italia Primavera và Supercoppa Italiana Primavera. Tháng 8 năm ngoái, Kavode đã được lên đội một của Fiorentina và hậu vệ cánh này đã phát triển ngày càng mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Vincenzo Italiano.

Arsenal quan tam hau ve Michael Kayode cua Fiorentina

Arsenal quan tâm hậu vệ Michael Kayode của Fiorentina

Tính đến thời điểm hiện tại ở mùa giải này, Kayode ra sân 24 lần trên mọi đấu trường, giúp Fiorentina đứng thứ 7 ở Serie A. Kayode được thưởng bằng một hợp đồng mới vào tháng 10, giúp anh gắn bó với CLB đến Hè 2028. 

Các nguồn tin ở Italia khẳng định Arsenal rất ngưỡng mộ Kayode. Phát biểu với Radio FirenzeViola, người đại diện của Kayode, Andrea Ritorni, xác nhận sự quan tâm của các đội bóng ở Premier League nhưng trấn an NHM Fiorentina rằng cầu thủ tuổi teen này sẽ không sớm ra đi. Ritorni nói: 

“Fiorentina không cần phải lo lắng. Kayode đang làm tốt công việc của mình. Các đội bóng ở Premier League đã và đang theo dõi anh ấy. Sự quan tâm này là bình thường, nó là một phần của bóng đá và cuộc sống. Tuy nhiên, anh ấy đã ký hợp đồng mới với Fiorentina, hiện tại anh ấy chỉ nghĩ đến việc cống hiến những gì tốt nhất cho CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X