Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U và Chelsea sẽ rời Fiorentina hè này

Thứ Tư 05/07/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao của Fiorentina là Pantaleo Corvino vừa xác nhận Federico Bernardeschi sẽ không ký hợp đồng mới mà lựa chọn chia tay Viola hè này.
Federico Bernardeschi
Federico Bernardeschi đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn

Chelsea và Man United đều được liên hệ với tiền vệ chạy cánh Federico Bernardeschi trong thời gian qua. Cầu thủ người Ý đã ghi được 13 bàn sau 32 trận đấu ở mùa giải năm ngoái và đang rất mong muốn được đầu quân cho một đội bóng lớn hè này.

HLV Jose Mourinho dự định sẽ chiêu mộ Bernardeschi nếu như thương vụ Ivan Perisic đổ bể. Hiện tại, những tiến triển trong việc chiêu mộ Perisic đang khá chậm chạp nên Quỷ đỏ chắc chắn không bỏ qua cơ hội nếu như Fiorentina đồng ý một mức giá hợp lý để nhả Bernardeschi. Trong khi đó, HLV Conte từ lâu đã theo dõi tiền vệ người Ý. Ông từng đem đến cơ hội ra mắt đội tuyển quốc gia cho cầu thủ trẻ 23 tuổi này vào năm ngoái.

Sự quan tâm dành cho Bernardeschi còn được lan tỏa trên khắp bình diện châu Âu. Những đại gia hàng đầu như Juventus, Bayern hay Barcelona đều đã từng hỏi han Fiorentina về trường hợp của cầu thủ sinh năm 1994. Và mới đây, giám đốc thể thao của Viola đã xác nhận rằng Bernardeschi từ chối gia hạn hợp đồng dù được đề nghị mức lương cao hơn.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/7: Perisic chọn đầu quân cho M.U
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 5/7.

“Bernardeschi không muốn gia hạn hợp đồng với chúng tôi dù Fiorentina đã đưa ra một lời đề nghị khá tốt. Liệu cậu ấy có đến Juventus hay không? Tôi không biết. Chúng tôi đang nắm trong tay một trong những viên ngọc sáng nhất của bóng đá Ý. Chúng tôi sẽ xem mình phải làm gì trong thời gian tới”.

Bernardeschi vừa tạo ra những màn trình diễn tốt ở giải U21 châu Âu vừa qua. Anh ngay lập tức được đánh giá là mục tiêu hàng đầu của Juventus. Tuy nhiên, Fiorentina không muốn làm ăn với đối thủ cạnh tranh ở giải VĐQG. Vì vậy, khả năng Bernardeschi cập bến Premier League là không nhỏ.

Trong hai đội bóng Man United và Chelsea, khả năng Bernardeschi lựa chọn The Blues là rất lớn bởi sự hiện diện của HLV Conte. Tuy vậy, nếu như Man United đưa ra một mức đãi ngộ tốt hơn, có lẽ Bernardeschi sẽ suy nghĩ lại. Dẫu sao thì Quỷ đỏ lúc này mới là đội đang cần một siêu sao tấn công trong đội hình hơn.

Video tài năng của tiền vệ Federico Bernardeschi:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X