Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U và Arsenal bị ép ở lại Dortmund

Thứ Tư 15/06/2016 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Henrikh Mkhitaryan tiết lộ anh hào hứng với viễn cảnh chuyển tới thi đấu cho Manchester United dù không nhận được sự cho phép từ phía CLB chủ quản Borussia Dortmund.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Mùa giải 2015/16 đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan
trong màu áo Dortmund. Sau 31 lần ra sân tại Bundesliga, anh đã đóng góp 11 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo giúp đội bóng vùng Ruhr từ nhóm giữa mùa trước bật lên ngôi á quân chỉ sau gã khổng lồ Bayern Munich. Chính màn trình diễn chói sáng đó đã khiến anh trở thành mục tiêu của M.U và Arsenal. Họ sẵn sàng chi ra khoản tiền lên tới 20 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi này.

tien ve Mkhitaryan
Mkhitaryan muốn rời Dortmund tới M.U

Tuy nhiên, giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke thừa nhận Dortmund không muốn bán Mkhitaryan và đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với anh. “Chúng tôi vẫn đang đàm phán hợp đồng mới với Mkhitaryan
. Dù hiện tại nó chưa hoàn thành nhưng xin khẳng định không bao giờ có chuyện Mkhitaryan rời CLB một cách dễ dàng. Sau khi tham khảo ý kiến của các thành viên trong ban lãnh đạo, chúng tôi đi đến quyết định rằng Mkhitaryan sẽ ở lại Dortmund ít nhất là trong mùa giải tới”, ông nói với tờ Bild.

Quan điểm này của Watzke không nhận được sự chia sẻ của người đại diện của Mkhitaryan là Mino Raiola. Người cũng đang hợp tác cùng hai ngôi sao bóng đá khác là Zlatan Ibrahimovic và Mario Balotelli cho rằng công tác quản lý nhân sự của Dortmund là yếu kém.

GDDH Hans-Joachim Watzke
Nhưng không nhận được sự đồng ý của lãnh đạo Dortmund

“Micki trong nhiều tháng qua đã tỏ rõ quan điểm có thể rời CLB trong mùa hè này”, Raiola nói. “Dortmund đã gửi một lời đề nghị chính thức nhưng anh ấy đã từ chối nhưng bây giờ các lãnh đạo của họ lại sợ người hâm mộ phản đối. Họ nói với Micki rằng anh chỉ có thể ra đi vào cuối mùa giải tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Đó là cách quản lý rất kém.”

Đồng thời, người đại diện của Mkhitaryan cũng khiến Arsenal, đội đang theo đuổi anh nhiệt thành phải thất vọng với tuyên bố: “Manchester United là điểm đến duy nhất mà Micki muốn tới”.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X