Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Thứ Ba 23/12/2014 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang tỏ ra rất lo lắng khi hậu vệ Sergio Ramos từ chối đàm phán một bản hợp đồng mới, trước đó M.U đang lên kế hoạch đưa hậu vệ người TBN về Old Trafford.


Sergio Ramos đang thể hiện phong độ rất cao trong những mùa giải gần đây, phong độ ổn định của Ramos là một trong những nguyên nhân đưa Kền kền trắng đến những thành công. Đặc biệt là bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong trận chung kết Champions League với Atletico ở mùa giải trước, bàn thắng đó sau đó đã đưa đội bóng Hoàng gia TBN lên ngôi với thắng lợi 4-1 chung cuộc.
M.U mua hau ve cua Real Madrid hinh anh
Sergio Ramos từ chối ký hợp đồng mới với Real
Ở mùa giải này Ramos vẫn chơi rất tốt khi được ra sân, anh trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng chủ sân Bernabeu. Ngoài khả năng sở trưởng là thi đấu ở vị trí hậu vệ, tuyển thủ 28 tuổi còn thường xuyên ghi những bàn thắng quan trọng. Ở mùa giải này anh cũng đã có được 2 bàn.

Trước phong độ tuyệt vời của Ramos, M.U đang lên kế hoạch đưa hậu vệ của Real vào kế hoạch chuyển nhượng của mình. Trước thông tin này, Real đã mở cuộc đàm phán nhằm “trói chân” hậu vệ của mình. Tuy nhiên, hậu vệ 28 tuổi bất ngờ từ chối thiện ý từ đội bóng của TBN, việc này khiến các fan của Quỷ đỏ đang “mở cờ trong bụng”.

Trong bài phát biểu mới nhất Ramos cho biết “Hợp đồng của tôi với đội bóng vẫn còn hơn 2 năm, vì vậy chẳng có lý do gì để tôi phải vội vàng. Tôi có quan hệ rất tốt với chủ tịch Florentino Perez, tôi đã nói với ông ấy rằng tôi sẽ gắn bó với đội bóng. Vì vậy, không cần vội vã trong việc thương thảo một bản hợp đồng mới”.

Nhiều chuyên gia nhận đình rằng đây là “bài” của Ramos và các ngôi sao, theo đó nếu Real không đáp ứng những chế độ đãi ngộ xứng đáng chuyện hậu vệ người TBN ra đi là hoàn toàn có thể. Hiện tại Man Utd là đội bóng đang khát khao muốn có chữ ký của Ramos
, M.U sẽ chỉ có được hậu vệ 28 tuổi ờ hè sang năm do luật công bằng tài chính.

Ramos đang trải qua những chuỗi ngày thăng hoa cùng Real Madrid, Anh ghi bàn thắng cứu sống Los Blanco ở chung kết Champions League. Sau đó, anh tiếp tục ghi bàn ở cả bán kết và chung kết Club World Cup 2014, giải đấu anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất và Real giành chức vô địch. Hiện tại, hợp đồng giữa anh và Real vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2017, vì vậy Kền kền trắng sẽ không cần quá lo lắng vì thông tin này.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X