Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU sung sướng khi được chơi cạnh Kane và Sterling

Thứ Sáu 09/10/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish cho biết anh rất sung sướng khi được tập luyện và chơi bóng bên cạnh Harry Kane hay Sterling trong màu áo ĐT Anh.

 Trong đợt tập trung lần này của ĐT Anh, tiền vệ Jack Grealish cuối cùng cũng đã nhận được sự tin tưởng từ HLV Gareth Southgate. Không chỉ có tên trong danh sách triệu tập ngay từ đầu, anh còn được ra sân trong cả 2 trận đấu gần nhất của Tam Sư trước Đan Mạch và Wales. 

Với Grealish, đây thực sự là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của anh, và cầu thủ hiện đang thuộc biên chế Aston Villa đã không giấu nổi niềm hạnh phúc với cơ hội này. Chia sẻ với tờ Standard Sport, Jack Grealish cho biết: “Cuối cùng thì tôi cũng đã được gọi lên ĐT Anh, một sự lựa chọn thực sự của HLV trưởng chứ không phải là phương án dự phòng như lần trước. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. 

Tôi cảm thấy thực sự thoải mái ở đây. Tôi xứng đáng với một vị trí ở đội tuyển. Được tập luyện và thi đấu bên cạnh những cầu thủ như Raheem Sterling hay Harry Kane quả là một điều khó tin. Họ đều là những đồng đội tốt và giúp tôi cảm thấy được chào đón”.

Jack Grealish
Jack Grealish đã có trận ra sân đầu tiên trong màu áo Tam Sư

Lần vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Đan Mạch cũng là trận đấu đầu tiên của Jack Grealish trong màu áo Tam Sư. Với phong độ hiện tại, nhiều người cho rằng đây sẽ là thời điểm Grealish thực sự khẳng định được đẳng cấp của mình.

“Tôi tin rằng mình có thể đóng góp cho đội”, Jack Grealish nói, “Tôi có thể tạo ra những điều khác biệt so với các cầu thủ khác và hy vọng rằng tôi sẽ được trao cơ hội. Tôi muốn cho HLV trưởng thấy rằng tôi có thể làm được những gì. ĐT Anh hiện tại có nhiều cầu thủ tài năng có thể tự mình quyết định trận đấu và tôi cũng có thể làm được điều đó. Dĩ nhiên, áp lực từ sự kỳ vọng là rất lớn nhưng đó không phải là vấn đề đối với tôi”.

Trong mùa hè vừa qua, Jack Grealish được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United. Tuy nhiên, mức giá 80 triệu bảng mà Aston Villa đòi hỏi đã khiến MU phải “chùn chân”. Ngay sau đó, tiền vệ người Anh cũng đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2025 với đội chủ sân Villa Park.

Thế Trung

Eric Bailly lại khiến MU phải lo lắng
Trong trận giao hữu giữa Bờ Biển Ngà và Bỉ, trung vệ Eric Bailly một lần nữa khiến tất cả lo lắng sau khi phải rời sân vì chấn thương.
Ghi bàn ngay trận ra mắt ĐT Anh, Calvert-Lewin nói gì?
Dominic Calvert-Lewin cho biết ghi bàn ngay trận ra mắt tuyển Anh là một giấc mơ trở thành hiện thực.
Southgate tiết lộ số phận các “dân chơi” trên ĐT Anh
Gareth Southgate cho biết Jadon Sancho và Tammy Abraham vẫn sẽ được góp mặt trong ĐT Anh ở trận với Bỉ sau khi vi phạm quy định phòng chống Covid-19.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X