Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U sẽ quyết định tương lai trong tuần này

Thứ Ba 30/06/2015 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của Arda Turan khẳng định sẽ tiết lộ đội bóng mới của tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày thứ sáu.

Sau 4 năm khá thành công ở Atletico Madrid, Arda Turan quyết định ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này nhằm tìm kiếm những thử thách mới. Tin đồn chiêu mộ ngay lập tức đổ dồn về Man United, đội bóng cũng đã theo đuổi ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ được một thời gian.

Trên thực tế, mặc dù đang có trong tay khá nhiều tiền vệ tấn công chất lượng như Mata, Herrera hay Fellaini, HLV Louis Van Gaal vẫn muốn sở hữu thêm một nhân tố mới. Thất bại gần đây trong thương vụ Roberto Firmino trước đại kình địch Liverpool càng củng cố quyết tâm đưa Turan về Old Trafford của Quỷ Đỏ.

Muc tieu cua MU se quyet dinh tuong lai trong tuan nay hinh anh
Thứ sáu tuần này sẽ biết được Arda Turan
có gia nhập Man United hay không

Mặc dù vậy trong động thái mới nhất, đại diện của Arda Turan lại một mực khẳng định chưa hề có sự liên hệ rõ ràng gì từ Man Utd, mặc dù có úp mở về bến đỗ mới tiềm năng bao gồm Barcelona, PSG và chính MU. Thông tin đáng được chờ đợi duy nhất có lẽ là việc tương lai của tiền vệ 29 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được làm sáng tỏ ngay trong thứ sáu tuần này.

“Trước tiên tôi muốn nói quyết định rời Atletico Madrid của Arda Turan là đúng đắn và được đội bóng chấp thuận vui vẻ. Cậu ấy đã có 4 năm tốt đẹp gắn bó với nơi đây. Nhưng hiện tại, Arda đã muốn ra đi tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp.”

“Các bạn nói nhiều về Man United nhưng thực sự chúng tôi vẫn chưa có liên hệ cụ thể nào với họ. Mặc dù vậy, rõ ràng MU cùng với Barcelona hay PSG là những đội bóng lớn mà Arda có thể sẽ gia nhập. Mọi chuyện về bến đỗ mới của cậu ấy sẽ được xác nhận tất cả chính xác sau đây 4 ngày, thứ sáu 3/7.”

Được biết, tiền vệ Arda Turan vẫn còn 2 năm hợp đồng với Atletico Madrid nên chắc chắn cái giá để chiêu mộ anh sẽ không hề rẻ, trên dưới 40 triệu Euro.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X