Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức vỡ mộng mua nhạc trưởng của West Ham

Thứ Bảy 13/02/2016 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mục tiêu của M.U, tiền vệ Dimitri Payet vừa chính thức gia hạn hợp đồng với West Ham tới năm 2021 và nhận lương khủng 125.000 bảng/ tuần.

MU chinh thuc vo mong mua nhac truong cua West Ham hinh anh
Payet gia hạn hợp đồng với West Ham

Vừa chân ướt chân ráo gia nhập Premier League nhưng Dimitri Payet đã và đang nổi lên như một tiền vệ hàng đầu (6 bàn, 4 kiến tạo sau 16 trận). Với kỹ thuật điêu luyện cùng nhãn quan chiến thuật thượng thừa, cầu thủ người Pháp đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn, đặc biệt trong đó là M.U. Theo tiết lộ, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi ra tới 30 triệu bảng để có được chữ ký của Dimitri Payet. Cùng với đó, M.U hứa sẽ trả cho Payet một mức lương khủng và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Trước những lời đường mật của M.U, tiền vệ Dimitri Payet đã một mực từ chối. Theo đó, Payet vừa mới chính thức gia hạn hợp đồng với West Ham tới năm 2021. Được biết, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ nhận mức lương 125.000 bảng/ tuần, cao nhất trong lịch sử West Ham. Đây rõ ràng là những phần thưởng xứng đáng dành cho những gì mà cựu cầu thủ của Marseille đã và đang thể hiện.

Trên thực tế, việc Payet từ chối gia nhập M.U cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Quỷ đỏ thành Manchester hiện tại đang thi đấu bất ổn dưới triều đại của Van Gaal. Nếu như cập bến Old Trafford, Payet rất có thể sẽ đi vào vết xe đổ của Di Maria. Những năm gần đây, một số ngôi sao bóng đá đang bày tỏ sự ngán ngẩm trước những lời mời gọi từ M.U. Mặc dù có bề dày lịch sử lâu đời, danh tiếng vang dội song cách vận hành của đội bóng này đang thật sự có vấn đề.

Bất chấp việc vừa gia hạn hợp đồng nhưng khả năng West Ham mất Payet vẫn là rất cao. Hiện tại, cầu thủ người Pháp được cho là đang lọt vào mắt xanh của Real Madrid. Rất có thể, West Ham và ngay cả bản thân Payet cũng khó lòng cưỡng lại được sức hút của đồng tiền mà Los Blancos sẵn sàng chi ra. Tất nhiên, Payet không thể nào ở mãi với sân Boleyn Ground được. Anh cần một đội bóng lớn để tiếp tục phát triển tài năng và hoàn thành tham vọng…

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X