Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Man United làm loạn để được ra đi

Thứ Sáu 24/06/2016 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, đại diện của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã có vụ ẩu đả tại Dortmund để nhằm gây sức ép buộc CLB bán anh cho Man United.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Mino Raiola
Mino Raiola

Trong thời gian qua, thương vụ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan muốn chuyển tới Man United đã diễn biến rất phức tạp khi có sự ngăn cản từ phía Dortmund. Cầu thủ người Armenia muốn chuyển tới Old Trafford để thỏa mãn khát khao danh hiệu và tiền bạc, nhưng đội chủ sân Singal Iduna Park muốn giữ chân anh cho những kế hoạch lâu dài. Theo tuyên bố từ phía Dormund, họ sẽ không để Mkhitaryan ra đi nếu không nhận được ít nhất 40 triệu euro.

Thương vụ Mkhitaryan tới Man United có vẻ vẫn chưa xong xuôi. Bằng chứng là mới đây một vụ ẩu đả đã xảy ra tại Dortmund liên quan tới việc đàm phán tương lai của Mkhitaryan. Theo tờ Bild, người đại diện Mino Raiola trong một cuộc họp với đại diện Dortmund đã tức giận và cầm ghế ném. 

“Henrikh không phải là mẫu người ưa tranh cãi, cậu ấy để việc đó cho tôi. Chúng tôi sẽ không từ bỏ. Cả hai bên có quan điểm khác nhau về một vấn đề và chúng tôi đang chiến đấu với họ như những mãnh sư”, Raiola chia sẻ trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Bild.

Tuy vậy, phần bất lợi trong thương vụ này thuộc về phía Dortmund khi Mkhitaryan chỉ còn hợp đồng đến hết năm 2017 và chắc chắn sẽ không chịu gia hạn. Chính vì vậy, Dortmund buộc phải bán anh trong hè này nếu không muốn mất trắng sang năm giống như trường hợp Robert Lewandowski trước đây. Đội bóng áo vàng đen cũng từng khá linh hoạt khi không cố giữ chân những cầu thủ sắp hết hợp đồng mà bán luôn với giá cao như Mario Gotze, Mats Hummels sang Bayern Munich hay mới nhất là Ilkay Gundogan sang Man City.

Bên cạnh Mkhitaryan, những cái tên đang “nhấp nhổm” rời Dortmund hè này còn có Subotic và Aubameyang.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X