Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Liverpool đầu quân cho Wolfsburg

Thứ Năm 18/12/2014 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Thụy Sĩ, Xherdan Shaqiri đã từ chối gia nhập Liverpool để đầu quân cho Wolfsburg.

Muc tieu cua Liverpool dau quan cho Wolfsburg. hinh anh
Mục tiêu của Liverpool đầu quân cho Wolfsburg.

Theo tin chuyển nhượng mới nhất mục tiêu của Liverpool, Xherdan Shaqiri sẽ đầu quân cho Wolfsburg ngay trong tháng giêng này. Trước đó, The Kop đã mất hơn 1 năm theo đuổi tiền đạo người Thụy Sĩ, những tưởng đội chủ sân Anfield sẽ sớm hoàn thành được thương vụ này khi mới đây Bayern Munich đã quyết định  để Shaqiri ra đi. Tuy nhiên, kế hoạch đã đổ vỡ chỉ vì sự xuất hiện của Wolfsburg.

Được biết, giữa Pep Guardiola và Shaqiri có mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” khi tiền đạo người Thụy Sĩ không phải là mẫu cầu thủ mà vị HLV người TBN này ưa dùng. Thậm chí, Shaqiri đã thẳng thắn nói xấu người thầy của mình trên báo chí: “Tôi nghĩ rằng, Jupp Heynckes (cựu HLV của Bayern)tạo niềm tin hơn cho tôi và các đồng đội”. Shaqiri chia sẻ. Mùa giải năm nay, Shaqiri được đá chính 6 trận và ghi được 2 bàn trên mọi mặt trận.

Trong khi đó, Guardiola cũng chẳng chịu thua khi sẵn sàng tuyên bố bán Shaqiri nếu nhận đủ 16 triệu bảng: “Nếu ai đó muốn rời khỏi đây thì Bayern sẽ không giữ nếu như đồng ý với những điều khoản mà đội bóng đưa ra”. Guardiola khẳng định.

Theo thông tin từ Đức, Ban lãnh đạo Wolfsburg đã đạt được thỏa thuận với Bayern Munich về việc chiêu mộ tiền đạo Shaqiri, được biết tiến trình gặp gỡ giữa hai bên diễn ra khá thuận lợi và mọi chuyện gần như đã an bài. Sự thông minh của HLV Dieter Hecking và sự khôn khéo của giám đốc thể thao Klaus Allofs đã giúp Wolfsburg qua mặt Liverpool để sở hữu Shaqiri.

Ở một diễn biến khác, Liverpool đang muốn bổ sung tiền đạo sau khi đã hết kiên nhẫn với Balotelli. Tuy nhiên, với việc bị Wolfsburg “cướp” mất Shaqiri, đội chủ sân Anfield phải ngay lập tức tìm phương án thay thế khi “phiên chợ đông” sắp mở cửa.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X