Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U bất ngờ “thả thính” Man City

Thứ Hai 08/01/2018 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Fred, mục tiêu của cả M.U và Man City tuyên bố đang chờ một cuộc gọi từ HLV Pep Guardiola để rời Shakhtar Donetsk.


Màn trình diễn của tiền vệ Fred trong màu áo Shakhtar Donetsk thời gian qua đã gây ấn tượng lớn với các tên tuổi tại châu Âu. Hết Inter Milan, Atletico Madrid, PSG, Arsenal rồi hai đội bóng thành Manchester là Man United và Man City đều được xem là muốn chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Trong đó, Man City của HLV Pep Guardiola là sát sao nhất khi họ được chứng kiến tận mắt khả năng của Fred khi đối đầu 2 lượt trận tại vòng bảng Champions League.

Nếu tới Man City, Fred sẽ gia nhập đội quân người Brazil khá đông đảo với 4 cái tên trên đội 1 bao gồm Danilo, Fernandinho, Ederson và Gabriel Jesus. Riêng 2 cái tên sau, họ đều đã đồng ý tới sân Etihad sau khi được HLV Guardiola thuyết phục qua điện thoại. Giờ đây, Fred cũng tuyên bố đã sẵn sàng chờ một cuộc gọi từ người thuyền trưởng Man City. “Tôi vẫn chưa nhận được cuộc gọi điện của Guardiola và đang háo hức chờ đợi nó. Hy vọng ông ấy sẽ sớm liên hệ với tôi!”, tiền vệ 24 tuổi nói với GloboEsporte.

Muc tieu cua MU bat ngo tha thinh Man City hinh anh
Fred đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng

Fred được đánh giá là mẫu tiền vệ hiện đại, phù hợp với xu hướng bóng đá bây giờ và dĩ nhiên là cả Man City. Anh tranh chấp tốt, có những cú dứt điểm từ xa uy lực và đặc biệt là khả năng phân phối bóng tuyệt vời, điều HLV Guardiola luôn đánh giá rất cao. Được biết, Shakhtar Donetsk sẵn sàng nhả người cho bất kỳ đối tác nào chịu chi ra số tiền 30 triệu bảng.

Man City trong nỗ lực tăng cường chiều sâu lực lượng dự định đưa Fred về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Biết được điều này, cầu thủ thuộc biên chế Shakhtar Donetsk không giấu được sự hài lòng. “Tôi đón nhận thông tin này với tâm trạng vui mừng và đặc biệt hơn nữa khi nó tới đúng dịp Giáng sinh và năm mới. Bây giờ, tôi phải tiếp tục thi đấu tốt tại Shakhtar để được cả thế giới công nhận.”

Fred được bộ phận chuyển nhượng Man City nhắm tới như một sự thay thế cho Yaya Toure chuẩn bị ra đi và kế thừa cho Fernandinho. Ở tuổi 33, Fernandinho vẫn chơi khá hay tại Man City dù nhiều người tỏ ra nghi về về sự ổn định của anh trong những mùa tới. Về việc này, đàn anh đồng hương của Fred cho hay:

“Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và luôn muốn ra sân trong mọi trận đấu. Tôi không thích việc phải nghỉ ngơi. Lúc này, tôi vẫn cảm thấy mình đang ở độ tuổi 25”, Fernandinho nói.

Chiêm ngưỡng tài năng của Fred trong màu áo Shakhtar Donetsk:


Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X