Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Chelsea và M.U chính thức đòi ra đi

Thứ Tư 26/08/2015 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ của kênh Sky Sports, trung vệ trẻ John Stones của Everton đã chính thức đòi ra đi bằng cách nộp đơn yêu cầu chuyển nhượng cho ban lãnh đạo The Toffees.

chuyen nhuong Chelsea he 2015 hinh anh
John Stones chính thức đòi ra đi

Trung vệ John Stones đang là mục tiêu của Chelsea, M.U và phần nào đó là cả Man City. Trong đó thì CLB thành London là đội bóng nghiêm túc với cầu thủ 21 tuổi nhất. Theo được hiểu, tờ Sky Sports cho rằng Chelsea đã đưa ra tới 3 lời hỏi mua tới Stones riêng chỉ trong mùa hè này, với mức giá lần lượt là 20 triệu bảng Anh, 25 triệu và 30 triệu. Tuy nhiên, cũng là 3 lần The Blues bị Everton từ chối thẳng thừng. Một nguồn tin chính thức từ phía đội bóng vùng Merseyside cũng tiết lộ rằng: “Everton không hề có ý định muốn bán John Stones và chúng tôi đã nói vậy với Chelsea những 2 lần rồi.” Ngay cả HLV RobertoMartinez cũng giữ vững lập trường về phi vụ này: “John Stones không phải để bán. Hãy dừng mọi cuộc thương lượng lại tại đây. Chúng tôi không phải một đội bóng chuyên đào tạo cầu thủ để bán lấy tiền.”

Trước sự kiên quyết từ phía Everton, Chelsea và hai đội bóng thành Manchester hiểu rằng tiền chưa thể giải quyết được ngay trường hợp này. Quả thực, không biết có nhờ ai xúi giục hay không mà trung vệ 21 tuổi đã bất ngờ khiến Everton phải muối mặt, đó là nộp đơn yêu cầu được ra đi lên ban lãnh đạo của The Toffees. Hành động này của John Stones chẳng khác nào giọt nước đã tràn ly, chấm dứt tương lai của anh tại Goodison Park. Đây cũng là một tin không thể mừng hơn với 3 đại gia Premier League nói trên.

Bế tắc vụ John Stones, Chelsea chuyển sang phương án hai
Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè năm nay, trung vệ người Argentina Ezequiel Garay có thể rời Zenit St. Petersburg và cập bến nước Anh.

Việc một cầu thủ chọn cách nộp yêu cầu chuyển nhượng chẳng khác nào là giải pháp cuối cùng trong một thương vụ. Bởi nếu sau khi đã gửi yêu cầu chuyển nhượng, nếu ra đi, cầu thủ sẽ không nhận được những khoản tiền thưởng nào đã định trong hợp đồng với đội bóng cũ. Trong khi đó, nếu ở lại thì anh ta cũng sẽ đối mặt với sự chỉ trích, những tiếng la ó, thậm chí là những lời đe dọa đến từ người hâm mộ.

Với việc John Stones đòi ra đi một cách chính thức, Everton cũng đã không còn nắm đằng chuôi trong thương vụ này nữa. Sẽ không bất ngờ nếu họ phải sớm chấp nhận một mức giá chỉ nhỉnh hơn 30 triệu bảng một chút. Ở một động thái khác, Chelsea hiện đang liên hệ với một trung vệ khác là Ezequiel Garay của Benfica, theo tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015. Cầu thủ người Argentina được coi là một giải pháp dự phòng nếu họ không thể chiêu mộ John Stones. Manchester United cũng là đội bóng đang theo đuổi cựu cầu thủ của Barnsley, tuy nhiên, Quỷ đỏ cần một phép màu nếu như muốn đánh bại Chelsea trong thương vụ này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X