Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Chelsea: "Tôi không muốn đi đâu cả"

Thứ Hai 25/04/2016 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi được hỏi về sự quan tâm từ Chelsea, trung vệ Jeison Murillo đã thẳng thắn trả lời rằng anh chỉ muốn ở lại Inter Milan.

Murillo choi rat hay o Inter
Murillo chơi rất hay ở Inter

Chơi cực kỳ nổi bật kể từ khi cập bến Inter, trung vệ Jeison Murillo đang trở thành mục tiêu theo đuổi của những Barcelona, Man United và đặc biệt là Chelsea. Tuy nhiên, mới đây cầu thủ người Colombia đã khiến tất cả những đại gia này phải nản lòng khi thẳng thừng tuyên bố rằng anh chỉ muốn ở lại với nửa xanh thành Milan.

Theo truyền thông Anh, Murillo là cái tên mà HLV Antonio Conte cực “kết” và nằm trong danh sách mua sắm của ông mùa tới. Cũng theo các nguồn tin này, Chelsea sẵn sàng đề nghị số tiền lên tới 35 triệu euro đế khiến đội chủ sân Giuseppe Meazza nhả người.

“Tôi muốn ở lại Inter. Tôi là một cầu thủ của Inter và tôi không nghĩ đến chuyện tương lai xa xôi vào lúc này. Chuyển đến Serie A thực sự đã giúp tôi tiến bộ rất nhiều dù lúc đầu việc thích nghi có đôi chút khó khăn”, Murillo thẳng thắn chia sẻ.

Chuyển đến Inter từ Granada với giá 6 triệu bảng hồi đầu mùa giải năm nay, Murillo đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc khi đánh bay những cựu binh như Andrea Ranocchia hay Juan Jesus để chiếm suất đá chính. Phong độ ấn tượng cùng lối chơi hoàn hảo khiến anh hợp với Joao Miranda thành cặp trung vệ thép của Inter mùa này.

Với chiến thắng 3-1 mới đây trước Udinese, Inter tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào nhóm ba đội dẫn đầu để giành một suất dự vòng play-off Champions League mùa tới. Inter hiện đang đứng thứ tư và kém vị trí thứ ba của Roma 4 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận. Đội bóng này cũng đang trong quá trình tái cơ cấu khi chủ tịch Erick Thohir tuyên bố sẽ bán bớt cổ phần cho các nhà đầu tư đến từ Trung Quốc.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X