Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal và M.U CHÍNH THỨC cập bến Wolfsburg với giá kỷ lục

Thứ Hai 31/08/2015 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Schalke 04 chính thức thông báo rằng mục tiêu lâu dài của Arsenal và M.U, Julian Draxler, đã chính thức cập bến Wolfsburg để thay thế cho sự ra đi của tiền vệ Kevin de Bruyne, cầu thủ đã sang Manchester City.

Muc tieu cua Arsenal va MU CHINH THUC cap ben Wolfsburg voi gia ky luc hinh anh
Draxler chính thức cập bến Wolfsburg

Trang chủ của CLB Schalke 04 đã chính thức xác nhận thông tin này qua một thông báo hết sức mùi mẫn: “Tiền vệ Julian Draxler đã chính thức chuyển đến Wolfsburg. Đây là một quyết định hết sức đau lòng của Royal Blues (biệt danh của Schalke – PV). Chúng tôi buộc phải bán cậu ấy vì lý do tài chính. Tuyển thủ người Đức này sẽ ký hợp đồng 5 năm với Wolfsburg, cho đến mùa hè 2020.” Julian Draxler là “quả ngọt” sáng giá nhất của lò đào tạo trẻ Schalke 04 và đã nổi danh khắp nước Đức từ năm 2011, khi còn chưa đầy 18 tuổi. Anh cũng là thành viên của “những cỗ xe tăng Đức tham dự Euro 2012 cũng như World Cup 2014. Điều đó giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Arsene Wenger từ lâu và nếu không chiêu mộ Mesut Ozil vào năm 2013 và Alexis Sanchez vào năm 2014 thì có lẽ ông đã lựa chọn cái tên Julian Draxler.

Là một tài năng lớn của Schalke, nên để tránh việc bị các cổ động viên phản đối vì đã để Draxler đến Wolfsburg, cho đối thủ trực tiếp trong cuộc đua giành một chiếc vé dự Champions League, giám đốc thể thao của đội bóng vùng Ruhr đã giải thích về quyết định này: “Có hai lý do khiến chúng tôi phải chấp nhận đề nghị từ Wolfsburg: Thứ nhất, mặc dù sẽ không nói cụ thể về mức giá, nhưng tôi có thể khẳng định đây là số tiền lớn nhất mà Schalke từng nhận được từ việc bán cầu thủ. Lý do thứ hai là Draxler rất khao khát muốn rời khỏi CLB để tìm kiếm những thử thách mới. Cuối mùa giải trước, cậu ấy đã đến gặp tôi và tiết lộ thẳng thắn là muốn ra đi. Tôi đã nói rằng sẽ xem xét mọi lời đề nghị cho cậu ấy. Tuy nhiên là một giám đốc thể thao của đội, tôi ngày ngày thuyết phục cậu ấy ở lại. Mọi thứ tưởng chừng như đang tiến triển rất tốt đối với tôi, nhưng cậu ấy vẫn luôn lặp đi lặp lại quyết định rời CLB.”

NÓNG: Adnan Januzaj CHÍNH THỨC rời Man Utd và gia nhập Dortmund
Như mọi mùa hè, Quỷ Đỏ thành Manchester tiếp tục náo loạn TTCN trong ngày cuối cùng. Và lần này đã không còn chỉ là chiều mua nữa.

Julian Draxler cũng từng là mục tiêu của M.U và Juventus. Đội bóng thành Turin muốn chiêu mộ cầu thủ tấn công người Đức về thay cho vị trí mà Carlos Tevez để lại bởi dù là một cầu thủ chạy cánh, Draxler cũng có thể đá như một số 10. Trong khi đó, HLV Louis van Gaal muốn đưa Draxler về Old Trafford trước khi ông chiêu mộ thành công Memphis Depay, theo chuyển nhượng M.U hè 2015. Mức giá mà Wolfsburg phải trả cho Draxler lên tới 36 triệu Euro (khoảng 26,1 triệu bảng), theo tiết lộ từ tờ Gianluca Di Marzio.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X