Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal nhất quyết dứt áo ra đi

Thứ Tư 30/07/2014 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không muốn tiếp tục gắn bó với CLB đã mất đi gần một nửa đội hình chính thức, tiền vệ Morgan Schneiderlin đang tìm đướng tháo chạy khỏi St Mary giống như mấy người đồng đội trước đó.

“6 năm của cuộc hành trình tuyệt vời đã bị phá hủy chỉ trong vỏn vẹn có 1 giờ”, trên trang Twitter cá nhân, Morgan Schneiderlin đã chia sẻ cảm xúc vô cùng tức giận trước những gì đang diễn ra tại Southampton.

Schneiderlin
 

Ngay sau khi đăng những dòng chia sẻ trên, tiền vệ 24 tuổi người Pháp đã đến gặp trực tiếp Chủ tịch Ralph Krueger để yêu cầu được rời sân St Mary ngay trong mùa Hè này. Schneiderlin tuyên bố không thể tiếp tục gắn bó với đội bóng tan hoang như hiện tại.

Trước đó, Chủ tịch Krueger khẳng định sẽ quyết giữ Schneiderlin nhưng ông không nắm đằng chuôi. Một khi ngôi sao của lò Strasbourg đã nằng nặc đòi ra đi và không còn động lực cống hiến, Southampton sẽ buộc phải bán sớm để được giá. Được biết, Tottenham đã gửi đề nghị đầu tiên trị giá 13 triệu bảng.

Man United và Arsenal đều đã săn đón Schneiderlin trong suốt thời gian dài, nhưng 2 gã khổng lồ trên lại không giành lợi thế trong cuộc đua này. Tottenham mới là điểm đến lý tưởng của Schneiderlin như chính thừa nhận của tuyển thủ Les Bleus.

Schneiderlin thừa nhận sẽ chỉ muốn chuyển đến sân White Hart Lane để đoàn tụ với Pochettino, ông thầy đã giúp tài năng của tiền vệ được ví với một chiếc “máy quét” ở khu vực giữa sân nở rộ, đặc biệt là màn trình diễn bùng nổ ở mùa giải vừa qua.

Chỉ riêng trong mùa Hè này, Southampton đã trở nên hoang tàn vì bị các đội bóng lớn xâu xé. Cùng lúc cả 5 ngôi sao là Rickie Lambert, Luke Shaw, Adam Lallana, Dejan Lovren and Calum Chambers đều quyết định dứt áo rời sân St Mary.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X